Khởi tố vụ án phó phòng ngân hàng sát hại bố

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra tỉnh Nghệ An vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trương Mạnh Tuấn - Phó phòng ngân hàng chém chết bố, chém trọng thương mẹ và em gái. 

Diễn biến mới nhất vụ án phó phòng ngân hàng chém chết bố, theo báo Nghệ An, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, trú tại xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc) để điều tra tội danh "Giết người".
Khoi to vu an pho phong ngan hang sat hai bo
 Đối tượng Tuấn trước khi gây án.
Trước đó, khoảng 23h đêm ngày 10/2, Trương Mạnh Tuấn sau khi đi chơi về với bạn đã cầm dao chém chết bố là ông Trương Cảnh H. (SN 1958). Chưa dừng lại, đối tượng còn tấn công mẹ và em gái.
Sau khi gây án, đối tượng lên ô tô chạy trốn, đến gần khu công nghiệp Nam Cấm thì đâm phải cột đèn đường thì dừng lại. Tiếp đến, đối tượng vứt dao, cởi sạch quần áo nhảy xuống sông Cấm tắm rồi bơi sang bờ bên kia.
Tại đây, đối tượng bắt đầu tỉnh ra, hối hận nên Tuấn trèo lên cọc bê tông, gieo mình xuống hàng rào thép gai tự tử nhưng không thành.
Bước đầu, Tuấn khai nhận 4 ngày trước, khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp, đối tượng có sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác. Tối hôm xảy ra vụ án, người này có đi nhậu nhưng không dùng chất gây nghiện.
Đối tượng cho rằng, do vẫn ảnh hưởng của “thuốc” nên tinh thần không tỉnh táo, liên tục bị ảo giác dẫn đến hành vi giết người.
Tuy vậy, sau khi test nhanh ma túy bằng mẫu nước tiểu, kết quả cho thấy Tuấn âm tính với chất heroin và morphine.
Hiện mẫu máu của bị can đã được cơ quan điều tra đưa đi xét nghiệm xem có liên quan tới ma túy hay không, song vẫn chưa có kết quả.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)