Hà Nội: Nữ tài xế bị nam thanh niên đánh ngay trong ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên tỏ ra hung hăng, mở cửa ô tô đạp liên tiếp vào người nữ tài xế bên trong khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.

Trưa 31/8, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) xác nhận, sự việc nam thanh niên đạp liên tiếp vào một nữ tài xế xảy ra tại khu vực phố Thọ Tháp (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
Clip: Nữ tài xế bị nam thanh niên khỏe mạnh đạp liên tiếp giữa phố Hà Nội: Nguồn Facebook:
Trước đó, ngày 30/8, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nữ tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS Hà Nội, khi dừng xe ở khu vực phố Thọ Pháp bất ngờ bị một thanh niên khỏe mạnh mở cửa, đạp liên tiếp vào người.
Dù nạn nhân đã cố gắng dùng tay kéo cửa xe lại để khỏi bị đánh nhưng nam thanh niên vẫn hung hăng đá vào chị này. Những người chứng kiến sự việc rất phẫn nộ.
Ha Noi: Nu tai xe bi nam thanh nien danh ngay trong o to
 Nam thanh niên "tung cước" liên tiếp vào người cô gái ngồi trong xe ô tô giữa phố Hà Nội.
Tiếp nhận thông tin lực lượng công an phường Dịch Vọng khẩn trương đến hiện trường để xử lý, đồng thời cho mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ.
Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng, nữ tài xế lại thông báo là việc cá nhân, xin giải quyết nội bộ rồi tự đánh xe đi, chị này cũng không có đơn khiếu nại gì.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)