Hà Nội: Đình chỉ công tác Phó Vụ trưởng đấm vào mặt người phụ nữ

Google News

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng.

Ngày 6/1, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết đã tổ chức họp bàn, đánh giá toàn bộ sự việc. Qua đó, đã đi tới thống nhất, quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính trong thời gian 15 ngày để xác minh, làm rõ toàn bộ sự việc.
Ha Noi: Dinh chi cong tac Pho Vu truong dam vao mat nguoi phu nu
Hình ảnh người đàn ông được cho là ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất Khoáng sản). Ảnh cắt từ clip 
Ngày 4/1/2022, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip với thời lượng gần 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên đi lại trước cửa nhà, gần hai chiếc ô tô đang đỗ, một lát sau người phụ nữ ở nhà bên cạnh mở cửa bước ra, hai bên nói chuyện với nhau rồi bất ngờ người đàn ông lao tới đấm thẳng vào mặt khiến người phụ nữ này nghiêng ngả.
Ngay sau đó, một người đàn ông khác từ trong nhà chạy ra cũng nhanh chóng có hành động đáp trả, rồi tiếp tục có một người phụ nữ chạy ra ôm lấy người đàn ông trung niên trước đó đã đấm vào mặt người phụ nữ để can ngăn, hai bên lời qua tiếng lại.
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị hành hung đã lên trụ sở Công an phường nơi cư trú trình báo về sự việc. Theo những gì Camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 4/1, trong ngõ 1150/72 đường Láng (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).
>>> Xem thêm video: Phú Yên: Điều tra xử lý nghiêm việc hành hung bác sĩ tại bệnh viện

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)