Gã trai cô đơn xài Zalo tìm gái... quan hệ xong, trộm tiền biến mất

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mua dâm, trong lúc cô gái ngủ say, Lợi đã lẻn sang phòng mà chị N. thuê ở trước đó để trộm sạch tiền rồi tẩu thoát.

Công an phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng (Đà Nẵng) mới đây đã bàn giao vụ gái mại dâm bị khách làng chơi trộm sạch tiền cho Công an quận này thụ lý theo thẩm quyền.
Theo điều tra của cơ quan Công an, tối 5/11, Nguyễn Tuấn Lợi (29 tuổi, trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cảm thấy cô đơn nên lên mạng xã hội Zalo kết bạn để giải sầu. Sau khi kết bạn với chị C.T.N (26 tuổi, ngụ H.Minh Hóa, Quảng Bình), Lợi nói chuyện và cả hai đồng ý quan hệ với giá của chị N. đưa ra là 1,2 triệu đồng.
Ga trai co don xai Zalo tim gai... quan he xong, trom tien bien mat
 Đối tượng Nguyễn Tuấn Lợi.
Sau đó, giữ Lợi và chị N. đã hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở phường Tam Thuận, được biết đó là nơi chị N. thuê phòng lưu trú. Tuy nhiên, khi đến nơi Lợi đã lấy một phòng khác phòng trọ của chị N. Khi mua bán dâm xong, cả hai ngủ, Đến 4h ngày 6/11 Lợi ngủ dậy rồi lấy chìa khóa phòng của N. sang mở cửa phòng cô này thuê ở, lục lọi trộm gần 10 triệu đồng và một số ngoại tệ rồi ra về.
Về phần N., đến sáng thức dậy không thấy khách làng chơi đâu, về phòng mình thì phát hiện bị trộm sạch tài sản. Qua trình báo của N., Công an phường Tam Thuận khẩn trương điều tra, bắt giữ Lợi. Tại cơ quan công an, Lợi thừa nhận hành vi trộm tiền của gái bán dâm.
>>> Xem thêm video: Triệt phá nhóm giả gái mại dâm lừa tiền khách

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)