Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình “Tri ân khách hàng” của EVNHANOI sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Một số hoạt động chính trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 của EVNHANOI gồm có:
- Tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…
- Tặng điểm EPoint và voucher thanh toán tiền điện khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình thi đua "Tiết kiệm điện" trên ứng dụng Epoint...
- Tài trợ phẫu thuật cho 68 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.
- Thăm hỏi, tặng quà 50 hộ nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn Thủ đô.
- Xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội.
- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ VIII”.
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.