Đường hoa Nguyễn Huệ kéo dài thêm hai ngày để phục vụ người dân

Google News

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo kéo dài thời gian mở cửa đường hoa Nguyễn Huệ thêm 2 ngày, kết thúc vào 19h ngày 6/2.

Chiều 3/2, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các sở, ban ngành tăng thời gian mở cửa đường hoa Nguyễn Huệ thêm 2 ngày, kết thúc vào 19h ngày 6/2 (mùng 6 Tết) nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân.
Duong hoa Nguyen Hue keo dai them hai ngay de phuc vu nguoi dan
 Linh vật hổ bằng sỏi và đá tại đường hoa Nguyễn Huệ.
Ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Hồ Chí Minh, Saigontourist Group đã gấp rút thông báo các đơn vị liên quan về thời điểm thu dọn chính thức là mùng 6 Tết. Các bộ phận kỹ thuật, hậu cần, bảo vệ, công nhân tiếp tục tạm gác thời gian đón Tết cùng gia đình thêm hai ngày để hoàn thành tốt công việc trên đường hoa, đảm bảo đường hoa vẫn rực rỡ đến mùng 6 Tết cho khách tham quan, thưởng lãm trọn vẹn.
Theo đại diện Saigontourist Group, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 đã khai mạc lúc 19 giờ ngày 29/1 và sẽ phục vụ khách tham quan trong 7 ngày như kế hoach (từ ngày 29/1 đến ngày 4/2, tức mùng 4 Tết). Trong suốt thời gian mở cửa đến nay, đường hoa Nguyễn Huệ đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham quan về một đường hoa đẹp, thông thoáng, nhiều hình ảnh linh vật ấn tượng thu hút rất nhiều khách đến tham quan và chụp ảnh, công tác tổ chức chuyên nghiệp. Ngoài ra, số lượng khách tham quan đã vượt 30% so với năm ngoái. Ban tổ chức đường hoa có những lúc phải tạm đóng cửa để giãn bớt số lượng khách bên trong theo yêu cầu phòng, chống dịch.
Trong 4 tuần liên tiếp, TP Hồ Chí Minh vẫn duy trì cấp độ dịch ở cấp độ 1, tức “vùng xanh". Với mong muốn người dân có thêm thời gian thưởng lãm tác phẩm nghệ thuật đường hoa Nguyễn Huệ một cách an toàn, vui tươi trong những ngày đầu năm, ban tổ chức đã quyết định kéo dài thêm 2 ngày mở cửa.
Theo Hoàng Tuyết/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)