Đưa rước con bạc như VIP, sới bạc Bắc Giang hoạt động thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm che mắt cơ quan chức năng, chủ sới bạc không lựa chọn một vị trí nhất định mà thường xuyên thay đổi địa điểm đồng thời tổ chức đưa rước con bạc như VIP.

Ngày 17/12, công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một sới bạc tại nhà Lý Văn Lâm (SN 1971, trú tại xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn) bắt quả 21 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.
Dua ruoc con bac nhu VIP, soi bac Bac Giang hoat dong the nao?
Số đối tượng bị bắt quả tang đánh bạc. (Ảnh: Anninhthudo)
Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ hơn 25 triệu đồng, 3 xe ô tô, 2 xe mô tô cùng nhiều vật dụng có liên quan.
Qua điều tra bước đầu xác định, chủ sới bạc là Giáp Văn Hải (SN 1979, trú tại xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn) đã đứng ra tổ chức đánh bạc. Theo đó, ổ nhóm này hoạt động tinh vi, với nhiều mánh khóe nhằm che mắt cơ quan chức năng.
Cụ thể, sới bạc này không lựa chọn một vị trí nhất định mà thường xuyên thay đổi địa điểm đồng thời tổ chức đưa đón con bạc bằng xe ô tô 16 chỗ. Khi lên xe, sau khi thu hết điện thoại di động các con bạc mới được chủ sới thông báo địa điểm đánh bạc.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng vụ án.
Trước đó, ngày 27/6, trên báo Người đưa tin đưa tin, đêm 26/6, cục cảnh sát Hình sự (bộ công an) phối hợp với lực lượng Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và công an tỉnh Bắc Giang đã triệt phá thành công một sới bạc khủng tại địa bàn thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.
Trong đó, có đối tượng Thân Văn Q. (SN 1986, trú tại xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên) được cho là người cầm đầu tổ chức đánh bạc.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu lượng lớn tiền mặt lên đến hàng tỷ đồng trên các chiếu bạc và nhiều tài sản, xe máy, hàng chục chiếc ô tô, trong đó có cả xe sang trọng.
Được biết, trong số các con bạc bị bắt quả tang, có khoảng hơn 20 người ở huyện Việt Yên, còn lại ở các huyện khác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và tỉnh ngoài.

>>> Xem thêm video: 200 cảnh sát vây bắt sới bạc dưới hầm.

(Nguồn: THĐT)


Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)