Đồng hương Hải Phòng đâm nhau vì nợ ở Phú Quốc, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên vượt hàng nghìn cây số từ Hải Phòng vào huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để đòi nợ người đồng hương. Hậu quả người đòi nợ bị đâm chết, 2 người khác trọng thương.

Chiều nay 31/8, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phan Quốc Thới, chủ tịch UBND thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, vụ trọng án giết người do mâu thuẫn nợ nần xảy ra tại thị trấn An Thới, giữa hung thủ và nạn nhân đều là người ở Hải Phòng làm 3 người thương vong đang được Công an tỉnh Kiên Giang thụ lý, điều tra.
Dong huong Hai Phong dam nhau vi no o Phu Quoc, 3 nguoi thuong vong
Một vụ giết người do mâu thuẫn nợ nần xảy ra tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 
“Các nghi can đang bị tạm giữ để điều tra, trong đó đối tượng Phan Hữu Lộc (23 tuổi, quê Hải Phòng) được xác định là hung thủ đã dùng dao đâm chết người; 2 người khác bị thương đang điều trị tại bệnh viện cũng đang được lực lượng công an giám sát”, ông Thới cho hay.
Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 30/8, Dũng cùng 2 đối tượng (cùng quê Hải Phòng) vượt hàng nghìn cây số từ Hải Phòng đến thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc để đòi nợ Lộc. Tuy nhiên, nhóm của Dũng đã xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến ẩu đả với nhóm của Lộc.
Trong lúc hỗn chiến, Lộc dùng dao đâm chết Dũng; 2 người đi cùng với Dũng cũng bị nhóm Lộc gây thương tích nặng.
Quốc Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)