Đình chỉ CSGT chặn bắt, xe máy lao vào dải phân cách

Google News

(Kiến Thức) - Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đã tạm đình chỉ công tác chiến sĩ CSGT lao ra đường chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách.

Liên quan đến vụ việc một CSGT lao ra chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), sáng 19/7, trao đổi thông tin mới nhất với PV Kiến Thức, trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT này để làm rõ.
 CSGT lao ra đường chặn bắt, người đi xe máy lao vào dải phân cách đường xuất hiện trong đoạn clip đã bị tạm đình chỉ công tác. Ảnh cắt từ clip.
Theo trung tá Lê Tú, ngay sau khi nắm bắt sự việc, đơn vị đã yêu cầu trung úy Nguyễn Hoàng Anh - người xuất hiện trong clip khiến dư luận xôn xao - báo cáo lại toàn bộ sự việc và mời người đi xe máy lên làm rõ. “Trước mắt, chúng tôi chưa xác định được có việc đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đạp trúng vào người đi ngược chiều hay không và đang tiến hành làm rõ. Đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đồng chí này và yêu cầu kiểm điểm”, trung tá Tú nói.
Trả lời PV, trung úy Nguyễn Hoàng Anh cho biết: "Trước đó 15 phút, ngay tại địa điểm xảy ra vụ việc, Đội CSGT Số 3 vừa phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng không đội mũ bảo hiểm, xe không biển kiểm soát, tàng trữ ma tuý. Đang nghi ngờ đối tượng này còn đồng phạm thì 2 đối tượng trong clip xuất hiện, đi ngược chiều với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, người xăm trổ. Khi tôi ra hiệu dừng xe, các đối tượng không những không chấp hành mà còn lao thẳng xe vào lực lượng CSGT. Nghi ngờ 2 đối tượng này cũng giấu hàng, nên tôi đã phải dùng biện pháp mạnh để chặn dừng".
Trước đó, chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hình ảnh một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố. Người mặc trang phục CSGT đã giơ chân lên đạp khiến chiếc xe máy mất lái và đâm vào dải phân cách, 2 thanh niên đi xe máy bị văng xuống đất…
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Linh Anh

Bình luận(0)