Đề nghị khởi tố người bố bạo hành cháu bé 10 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Chị Nguyễn Thị Ngân, mẹ ruột cháu bé 10 tuổi bị bạo hành cho biết, đã làm đơn gửi công an đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can bố đẻ và mẹ kế cháu bé.

Tin mới nhất liên quan đến vụ cháu Trần Gia Khánh (10 tuổi) bị bố bạo hành dã man, chiều ngày 8/12, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ vụ án đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô) theo điều 151 Bộ Luật Hình sự.
 Trần Hoài Nam, người bạo hành con trai 10 tuổi.
Công an quận Cầu Giấy đồng thời thực hiện các biện pháp tố tụng có liên quan đến Phạm Thị Tú Trinh (ở Bà Rịa Vũng Tàu) – là vợ 2 của Nam – mẹ kế cháu Khánh, để xác định tính chất, mức độ của Trinh trong vụ việc này một cách khách quan chính xác và nghiêm minh đúng pháp luật.
Trong ngày 8/12, chị Nguyễn Thị Ngân (mẹ ruột cháu Khánh) cho biết: "Hiện gia đình đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bố đẻ và mẹ kế cháu Khánh. Chúng tôi đã gửi đơn đề nghị khởi tố lên cơ quan công an quận Cầu Giấy".
Trước đó, bước đầu, tại cơ quan Công an Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh thừa nhận có bạo hành cháu Gia Khánh vì lý do “cháu nghịch ngợm”…
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Tối ngày 5/12 cháu Trần Gia Khánh (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.
Khi bé Khánh về tới nơi, lúc đầu chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Bởi khoảng 2 năm nay, bé Khánh ở trọ riêng cùng bố và mẹ kế ở trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân (phường Nghĩa Đô).
Mẹ đẻ cháu Khánh sau đó biết tin đã đưa cháu đi bệnh viện khám rồi trình báo cơ quan công an.
Theo kết quả khám của cháu Khánh tại Bệnh viện E, cháu bị bạo hành đến rạn sọ não, xương sườn bị gãy, cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)