Đề nghị công an điều tra cô gái khoe thân trên nóc di sản Hội An

Google News

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam đề nghị lực lượng công an vào cuộc điều tra, làm rõ nhân thân cô gái khoe thân trên nóc di sản Hội An.

Ngày 1/10, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa gửi văn bản cho Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP.HCM đề nghị vào cuộc điều tra, xác minh nhân thân cô gái khoe thân trên nóc di sản Hội An.
De nghi cong an dieu tra co gai khoe than tren noc di san Hoi An
Hình ảnh cô gái đứng trên nóc di sản Hội An khoe thân hình nóng bỏng khiến dư luận phẫn nộ. (Ảnh: Cắt từ clip) 
Theo vị đại diện Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, trước khi đề nghị công an vào cuộc, đơn vị này cũng nhờ Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM xác minh nhân thân cô gái nhưng bất thành.
Từ tối 8/9, mạng xã hội lan truyền clip kéo dài 23 giây của Facebook Trần Mai Hương ghi lại hình ảnh một cô gái khoe thân, để hở nhiều phần cơ thể trên nóc một ngôi nhà trong khu phố cổ Hội An.
Ngay lập tức, cộng đồng mạng lên án gay gắt, cho đây là hành vi thiếu tôn trọng, ảnh hưởng đến giá trị của một di sản văn hóa vốn nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch như Hội An.
Đại diện quán cà phê số 130 Trần Phú - địa điểm quay clip trên khẳng định, quán không cho phép khách đến thực hiện các hình ảnh phản cảm, thiếu văn hóa.
Trưa 19/9, chủ tài khoản Facebook mang tên Trần Mai Hương đã gỡ bỏ đoạn clip.
Vào chiều 19/9, chủ quán cà phê cũng gửi thư xin lỗi đến UBND TP Hội An vì để xảy ra sự việc trên.
Theo Thanh Ba/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)