Đang đưa vợ đi chơi, hiệp sĩ SBC tông thẳng xe vào cướp

Google News

(Kiến Thức) - Đang trên đường đưa vợ con đi chơi, “hiệp sĩ” SBC đã phát hiện và bắt nóng tên trộm xe khi hắn đang “hành nghề”.

Tối 16/2, Công an phường Bình An, TX. Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã bàn giao một đối tượng trộm xe cho công an thị xã Dĩ An để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Theo điều tra, vào khoảng 17h ngày 15/2/2016, anh Vũ Sỹ Minh Sỹ (thành viên CLB Phòng chống tội phạm P. Tân Đông Hiệp) đang chở vợ con đi chơi.
Dang dua vo di choi, hiep si SBC tong thang xe vao cuop
Đối tượng Hiếu bị bắt nóng khi đang "hành nghề". 
Khi đến ngã 3 suối Lồ Ồ nằm trên đường quốc lộ 1K (thuộc phường Bình An, TX. Dĩ An) thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy hiệu Yamaha Sirius, mang BKS : 61T8-5622 đang dừng trước một căn nhà với nhiều dấu hiệu khả nghi, nên đã âm thầm theo dõi.
Một lúc sau, một trong hai đối tượng tiến tới chiếc xe hiệu Exciter mang BKS 59C2 - 426.69 của người dân để bên lề đường rồi dùng đoản phá khóa.
Ngay lúc này, anh Sỹ vội bỏ vợ con xuống xe rồi dùng xe của mình tông thẳng vào 2 đối tượng. Bị tông bất ngờ, 2 đối tượng liền bỏ cả xe của mình cũng như chiếc xe vừa trộm được để chạy bộ hòng thoát thân.
Lập tức, anh Sỹ điện thoại cho hai đồng đội của mình là “hiệp sĩ” Tâm và Việt đến hỗ trợ, vây bắt các đối tượng.
Sau một hồi truy bắt, các “hiệp sĩ” đã bắt được một đối tượng. Còn một đối tượng đã chạy vào bãi container gần đó và tẩu thoát.
Qua khai thác nhanh, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, quê huyện Vĩnh Hậu, Kiên Giang). Tang vật bị thu giữ, gồm: một đoản phá khóa chữ T và hai chiếc xe của các đối tượng cũng như chiếc xe vừa trộm được cũng được bàn giao cho công an phường Bình An xử lý. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, công an phường Bình An đã bàn giao đối tượng Hiếu cùng các tang vật cho công an thị xã Dĩ An.
Hiện vụ việc đang được công an thị xã Dĩ An tiến hành điều tra mở rộng và truy bắt đối tượng còn lại.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)