Đại gia Hà Nam mất mạng đang đặt mua siêu xe RollsRoyce Phantom

Google News

Nhiều người dân xung quanh cho biết, vợ chồng đại gia Hà Nam đang đặt mua siêu xe Rolls-Royce Phantom nhưng chưa kịp lấy về thì xảy ra sự việc.

Đại gia mất mạng sau 4 phát súng ở Hà Nam đang đặt mua Phantom Rồng
Khoảng 15h ngày 4/7, tại một con ngõ nhỏ của thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một đại gia tử vong.
Nạn nhân là ông Lê Hữu Trí (SN 1971, trú tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu). Ông Trí Trí là một "đại gia" tại thành phố Phủ Lý, là Giám đốc công ty trách nhiệm Hữu Hạn Đức Trí. Công ty chuyên xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, chở vật liệu, san lấp mặt bằng trên địa bàn tỉnh.
Ông Trí khá nổi trong giới anh chị tại đất Phủ Lý. Trong giới giang hồ, Trí thậm chí được tôn sùng là đại ca có nhiều đàn em tay chân dưới trướng.
Thời điểm Trí lâm nạn, có hai đàn em thân cận đi cùng với Trí đến chùa thắp hương nhưng đã không thể phản ứng kịp trước sự ra tay dứt khoát của hung thủ.
Nạn nhân Trí mới phất lên khoảng gần chục năm nay. Gần đây, tuần rằm mùng một, Trí thường xuyên ra chùa thắp hương. Nhà của Trí cách chùa chừng 300 mét. Gia đình Trí có căn biệt thự hoành tráng trong ngõ.
Thông tin trên báo PNO, nói về sự giàu có của Trí, nhiều người dân sống tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu cho biết, hai vợ chồng đang đặt mua siêu xe Rolls-Royce Phantom nhưng chưa kịp lấy về thì xảy ra sự việc. Thường ngày Trí cũng thường sử dụng những chiếc siêu xe bóng lộn có giá hàng chục tỷ đồng.
Đại gia Hà Tĩnh gây tai nạn chết người với Rolls-Royce Phantom Rồng
Đại gia Trần Văn Thạch ở Hương Khê, Hà Tĩnh sở hữu Rolls-Royce Phantom Rồng phiên bản đặc biệt đáng mơ ước. Thế nhưng, chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng cũng từng xuất hiện trên khắp các mặt báo hồi năm 2013 vì gây ra tai nạn chết người.
Tai nạn xảy ra vào chiều ngày 20/8/2013 tại Km35 trên quốc lộ 46, đoạn qua ngã tư đèn đỏ thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, khi chiếc chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng đeo biển kiểm soát 38A-028.88 đang đi từ Tp. Vinh đi huyện Thanh Chương thì va chạm với 1 xe máy chạy ngược chiều.
Sau khi va chạm, chiếc xe máy và 2 thanh niên trên xe máy này bị Rolls-Royce Phantom Rồng kéo lê một đoạn dài khiến 2 người này tử vong tại chỗ.
Dai gia Ha Nam mat mang dang dat mua sieu xe RollsRoyce Phantom
Hiện trường vụ tai nạn. 
Chiếc siêu xe của đại gia Trần Xuân Thạch bị móp ở cản trước, lưới tản nhiệt và hư hỏng cụm đèn pha.
Sau vụ tai nạn, Rolls-Royce Việt Nam từng ngỏ ý muốn được tiếp cận và tư vấn sửa chữa chiếc xe. Tuy nhiên, thời điểm đó, đại gia Hà Tĩnh muốn quan tâm đến gia đình nạn nhân trước thay vì chiếc xe.
Bẵng đi một thời gian, đến đầu năm 2014, bất ngờ hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng của đại gia Hà Tĩnh được một garage nổi tiếng ở Lào chia sẻ, khi đang được bảo dưỡng cùng với một số xe sang khác.
Được biết, Rolls-Royce Phantom in hình rồng của đại gia Hà Tĩnh về nước hồi tháng 5/2012, với giá trị sau thuế vào khoảng 35 tỷ đồng.
Bầu Kiên và chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng hơn 40 tỷ đồng
Ông Nguyễn Đức Kiên từng nổi danh trong làng bóng đá với tên gọi "bầu Kiên", ông cũng là một đại gia ngân hàng trước khi bị bắt năm 2012.
Nói về sự giàu sang của "bầu Kiên", người ta biết ông có một căn biệt thự “hoành tráng” ở quận Tây Hồ, đồng thời sở hữu hai chiếc xe sang là Rolls-Royce Phantom Rồng và Bentley Continental Flying Spur.
Chiếc xe này đã xuất hiện bệ vệ ngay cổng sân Hàng Đẫy - Hà Nội cách đây vài năm và ngay lập tức gây được sự chú ý. Được biết giá trị của chiếc xe này lên đến khoảng hơn 40 tỷ đồng.
Ông Kiên bị cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giam về hành vi “kinh doanh trái phép” vào ngày 20/8/2012. Ngày 15/12/2014, Hội đồng xét xử phiên tòa phúc thẩm đã tuyên án bầu Kiên phải ngồi tù 30 năm và nộp phạt 75 tỷ Đồng tiền trốn thuế cũng như 100 triệu Đồng cho hành vi lừa đảo.
Sau khi ông Kiên bị bắt, siêu xe Rolls Royce Phantom Rồng nằm phủ bụi tại căn biệt thự 3 mặt tiền của đại gia này ở phố Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).
Trùm xã hội đen Minh “sâm” và Rolls-Royce Phantom biển “tứ quý 9”
Ông Nguyễn Ngọc Minh tức Minh “sâm” trước đây được biết đến dưới chức danh giám đốc Công ty TNHH Đại An có vốn điều lệ trên 500 tỷ Đồng.
Minh Sâm cũng là đại gia nổi tiếng với bộ sưu tập xe sang đủ chủng loại như BMW, Lexus, Mercedes và đặc biệt là chiếc MayBach 63 trị giá hơn 30 tỷ đồng. Vị đại gia này từng gây xôn xao đường phố Hà Nội khi chạy chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển 99K-9999...
Đây được xem là một trong những siêu xe trong bộ sưu tập của Minh sâm. Ngoài việc mang biển số cực đẹp 9999, chiếc xe còn được cho là mang số khung và số máy hợp mệnh.
Được biết, nội thất trên chiếc xe được cho là của Minh Sâm dễ gây “choáng ngợp” với bầu trời sao lấp lánh của hệ thống đèn LED cực ấn tượng.
Ở Bắc Ninh trước đây lưu truyền bài vè:
"Minh Sâm Đồng Kỵ đứng đầu
Là đại gia gỗ đứng đầu xứ ta.
Đi xe bốn bánh, không ngoa chút nào
Phantom có giá rất cao
Rolls-Royce biển đẹp sáu con số tài”
Do bài vè này, nhiều người luôn cho rằng, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của ông trùm Minh Sâm. Đến ngày 13/8/2014, lực lượng trinh sát Bộ Công an đã triệt phá băng nhóm xã hội đen do Minh “sâm” cầm đầu, lúc này, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom không nằm trong danh sách những tài sản của Minh Sâm được thu hồi để phục vụ công tác điều tra.
Sau đó, một doanh nghiệp lên tiếng khẳng định rằng chiếc xe này thuộc về đơn vị mình và khẳng định chiếc xe này đang được bảo quản cẩn thận ở nhà riêng của chủ nhân thật sự. Thế nhưng, từ sau khi Minh Sâm bị bắt, chiếc xe này không còn thấy xuất hiện nữa.
Chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về VN và món nợ hàng nghìn tỷ của nữ đại gia
Người đầu tiên mua xe Rolls-Royce Phantom tại Việt Nam là nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp. Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên tại Việt Nam đã được đưa về cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào đầu tháng 1/2008 và sau đó mang biển số 77L-7777. Vào thời điểm đó, nhiều người cảm thấy biển số của chiếc Rolls-Royce Phantom không đẹp và có thể mang lại điềm xui cho chủ sở hữu.
Đến hết năm 2012, Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương của bà Diệp đã nợ ngân hàng Agribank chi nhánh TPHCM số tiền lên đến 3.700 tỷ Đồng.
Suốt thời gian dài sau đó, không ai thấy chiếc xe Rolls-Royce Phantom biển "thất trùng thất" của bà Diệp xuất hiện trên đường phố, do đó đã có rất nhiều lời đồn đoán về số phận chiếc siêu xe này.
Hồi tháng 4/2014, bà Diệp đã "bật mí" về chiếc xe này với phóng viên báo chí: “Chắc nghe nhiều người đồn quá phải không? Nó ở ngay trong nhà này chứ đâu!” - bà Diệp nói với PV Motthegioi.
Nói xong bà chỉ vào góc nhà nơi có cánh cửa sập màu xám đang đóng rồi tìm chiếc remote điều khiển cánh cửa. Bà Diệp bấm nút, cánh cửa sắt từ từ kéo lên và chiếc Rolls Royce Phantom 77L-7777 hiện ra.
Bà cũng cho tài xế cho xe ra sân để phóng viên chụp hình: "Anh cứ chụp xe thoải mái để cho người ta khỏi đồn, khỏi nói nữa chứ tôi lớn tuổi rồi lên báo lên chí phiền hà, tôi không thích”.
Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất thế giới của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản
Đại gia Lê Thanh Thản là giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Xây dựng số 1 Điện Biên.
Ông Lê Thanh Thản nổi tiếng với biệt danh “đại gia hút điếu cày đi Rolls-Royce” bởi ông thích hút thuốc lào và sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất thế giới.
Ông Thản vốn nổi tiếng với việc kinh doanh phân khúc nhà ở thương mại trung bình với giá bán chỉ khoảng 15 triệu Đồng/m2.
Tuy nhiên, hồi giữa năm 2015, tại các khu chung cư của ông Thản xảy ra nhiều vụ cháy liên tiếp, Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội đã vào cuộc kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy đối với các dự án, công trình do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên làm chủ đầu tư trên địa bàn thành phố.
Sau đó, tháng 12/2015, cơ quan này đã đề xuất, không cấp phép đầu tư các dự án mới cho Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên khi Doanh nghiệp khi chưa khắc phục đầy đủ các kiến nghị của Cơ quan Cảnh sát PCCC tại các công trình. UBND TP Hà Nội cũng đã đồng ý với đề xuất này.
>>> Mời quý độc giả xem video Top 10 tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)