Chi tiết bất ngờ vụ cháy làm 4 người chết ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Căn nhà cấp 4 với kết cấu đơn giản, có khoảng sân rộng rãi không ai ngờ rằng khó thoát đến mức cả gia đình thiệt mạng khi xảy ra vụ cháy làm 4 người chết ở Bình Dương. 

Đến trưa nay (26/2), Công an tỉnh Bình Dương cùng lực lượng Khoa học hình sự đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết tại căn nhà xảy ra hoả hoạn của anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy làm 4 người chết ở Bình Dương. 
Hien truong bat ngo vu chay lam 4 nguoi chet o Binh Duong
 Cơ quan Công an phối hợp khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 4 người tử vong
Cùng thời gian này, thi thể anh Diệp cùng vợ và 2 con nhỏ cũng đã được Công an bàn giao cho gia đình đưa về quê ở Bến Tre của chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, vợ anh Diệp) để lo hậu sự.
Vụ hoả hoạn làm chết 4 người (trong đó có 2 cháu nhỏ 3tuổi và 8 tuổi, con của vợ chồng anh Diệp) khiến nỗi bàng hoàng bao trùm cả khu dân cư khu phố 2, phường Phú Hoà, đường 30/4, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Hien truong bat ngo vu chay lam 4 nguoi chet o Binh Duong-Hinh-2
Hiện trường căn nhà xảy ra hoả hoạn làm 4 người tử vong. 
“Vợ chồng anh Diệp cùng 2 con ở nhờ nhà người bà con để chờ ngày xuất cảnh sang Mỹ theo diện bảo lãnh của cha mẹ anh Diệp. Hàng ngày người đàn ông này đi làm công nhân, vợ lĩnh hàng gia công làm ở nhà và trông con gái nhỏ, đưa đón đứa con trai lớn đi học”, một người hàng xóm chia sẻ.
Theo người dân thì trong cuộc sống hàng ngày, gia đình anh Diệp rất hạnh phúc, chưa thấy có xảy ra mâu thuẫn gay gắt nào. Vài giờ trước khi xảy ra vụ hoả hoạn gây hậu quả thảm khốc, người dân địa phương còn thấy vợ chồng anh Diệp cùng người thân tổ chức vui vẻ sinh nhật cho đứa con trai lớn của mình.
“Vậy mà đến khoảng gần 1h rạng sáng nay, cả khu phố bừng tỉnh khi nghe xảy ra cháy tại nhà vợ chồng anh Diệp, khi lửa dập tắt, ai cũng bàng hoàng chứng kiến cả gia đình người đàn ông này đều tử vong”, cô Hạnh, người hàng xóm chia sẻ.
Nhiều người có mặt chứng kiến hiện trường sau vụ cháy đều không thể ngờ rằng căn nhà xảy ra hoả hoạn này lại có thể cướp đi cùng lúc 4 mạng người.
Hien truong bat ngo vu chay lam 4 nguoi chet o Binh Duong-Hinh-3
Nhiều người dân bàng hoàng, không thể ngờ khi chứng kiến hiện trường vụ cháy làm 4 người tử vong. Số tài sản bên trong căn nhà chỉ bị cháy xém được người thân đưa ra trước đường để đốt. 
Theo quan sát của PV Kiến Thức, căn nhà của gia đình anh Diệp có thiết kế khá đơn giản, không chứa nhiều vật dụng dễ bén lửa và có khoảng sân phía trước khá rộng rãi. Điều đáng nói là số tài sản , vật dụng chỉ bị cháy xém; căn nhà cũng chỉ bị cháy khu vực phòng khách.
Có mặt tại hiện trường, lãnh đạo UBND thành phố Thủ Dầu Một đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ liên quan thực hiện tỉ mỉ công tác khám nghiệm, thu thập dấu vết để sớm làm rõ nguyên nhân vụ cháy gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về người này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)