Bóng hồng liều mạng cùng "quái xế" tung hoành quốc lộ 51

Google News

Những cô gái trong trang phục mát mẻ, không đội mũ bảo hiểm ngồi ôm eo, đảo mình theo đường lạng lách của các “quái xế”.

Bám theo đoàn “bão đêm”, phóng viên Zing.vn ghi nhận có đến hàng nghìn người điều khiển xe máy mang biển số các tỉnh thành TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu tập trung về quốc lộ 51 (huyện Long Thành, Đồng Nai) để đua xe trái phép.
Cụ thể, khoảng 2h45, tại khu vực xã Long Phước, thanh thiếu niên tập trung đông đúc dọc 2 bên quốc lộ 51. Trong các quán nước ven đường, những con hẻm nhỏ, cũng chật kín xe máy.
Bong hong lieu mang cung quai xe tung hoanh quoc lo 51
 Hàng ngàn thanh thiếu niên bu kín đường đua tự phát trên quốc lộ 51. Ảnh: Lê Trai
Một lát sau, hàng chục chiếc xe “cọp” nẹt pô, gầm rú từ hẻm nhỏ phóng ra. Một thanh niên đưa tay ra hiệu, hàng nghìn người từ bốn phía lên xe, nổ máy lao theo như bầy ong vỡ tổ.
Đoàn “bão đêm” kéo dài hàng trăm mét, nối đuôi nhau đổ về ngã 3 Nhơn Trạch (xã Long An). Đến nơi, hàng trăm thanh thiếu niên bu kín chắn quốc lộ để các “quái xế” so kè. Nhiều xe tải, container di chuyển chậm chạp, bóp còi nài nỉ nhưng bất lực nhường sân khấu cho các thanh niên. Các “quái xế” liên tục đá số, bốc đầu trước hàng trăm camera của các tín đồ tốc độ.
Khoảng vài phút sau, một xe ôtô CSGT xuất hiện, đoàn bão đêm nhanh chóng xé lẻ thành nhiều hướng sau đó tụ lại ở các xã Phước Thái, Phước Bình tiếp tục cuộc chơi.
Theo quan sát của phóng viên, độ tuổi của đoàn bão đêm trung bình từ 16 – 30. Bên cạnh những chiếc xe “cọp” đã có “số má” thì cũng xuất hiện những chiếc xe máy “zin” hay những thiếu niên chạy xe cub cà tàng vặn hết ga để bám kịp đoàn bão.
Bong hong lieu mang cung quai xe tung hoanh quoc lo 51-Hinh-2
 Nhóm quái xế so kè, bốc đầu xe. Ảnh: Lê Trai
Bên cạnh đó, cuộc đua không thể thiếu những bóng hồng. Những cô gái 9x, 10x trong trang phục áo 2 dây, quần short ngắn, không đội mũ bảo hiểm liên tục ôm eo, đảo mình theo những đường lạng lách của các “quái xế”. Một số khác, cầm điện thoại chụp hình, quay phim thậm chí làm live facebook nhằm tạo sự thèm khát, tiếc nuối cho những “fan” không được “nhập tiệc”.
Sau gần 1 giờ đua cuốn chiếu, quậy tưng quốc lộ 51, đoàn bão đêm chia thành từng tốp giải tán trước khi ánh đèn đường vụt tắt.
Theo một số người dân, tình trạng đua xe trên quốc lộ 51 diễn ra trong thời gian rất dài gây nhiều bức xúc cho bà con. Thời gian gần đây, lực lượng chức năng đã tuần tra, xử lý nhưng tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn.
“Mỗi lần đua là cứ hàng trăm chiếc, nhiều chiếc chạy ào ào, náo động. Các ôtô không dám đi vì đoàn xe dàn hàng ngang, người dân đi xe máy thì tấp vào lề đợi đoàn xe đi qua. Tình trạng này kéo dài gây mất trật tự, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân”, ông Ba Năng (84 tuổi, xã Phước Thái) nói.
Sáng cùng ngày, phóng viên liên hệ với Công an huyện Long Thành thì được một cán bộ cho biết, đơn vị không nhận phản ánh nào từ phía người dân về việc các thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép.
Vị cán bộ này còn lục sổ trực và khẳng định không có ghi chép từ ca trực về tình trạng trên, đồng thời hẹn phóng viên vào ngày đầu tuần gặp lãnh đạo để nắm thông tin cụ thể.
Theo Zing

Bình luận(0)