Bị tố đánh người mẫu lưỡng tính, tài xế GO-Viet tố ngược khách chửi, đánh mình trước

Google News

Tài xế Go-Viet bị Mid Nguyễn tố có hành vi hành hung khẳng định người mẫu The Face đã xúc phạm đến hãng và bản thân mình, thậm chí còn đánh anh.

Theo lời kể của Hoàng Quốc Trọng (sinh năm 1992), tài xế GO-Viet bị Mid Nguyễn tố có hành vi côn đồ, vào khoảng 17h45 ngày 25/10, khi anh đang trên đường Thành Thái thì nhận được cuốc xe đặt từ địa chỉ 284/27 Lý Thường Kiệt đến Cư xá Đô Thành (TP.HCM).
Anh Trọng có gọi hỏi khách vị trí chính xác và báo khách đợi ít phút để tìm đường. Một lúc sau, khách gọi lại với giọng gay gắt nói đang trễ giờ mà tài xế còn chạy sai địa điểm. Cuộc gọi kéo dài gần 1 phút.
Đến nơi, anh Trọng cho biết khách hàng có lời lẽ xúc phạm đến Go-Viet và bản thân tài xế. Cụ thể, Mid Nguyễn chửi “công ty định vị ngu, còn gặp tài xế ngu”. Ngay lập tức, anh Trọng yêu cầu khách xuống xe và nói sẽ tự hủy cuốc.
Bi to danh nguoi mau luong tinh, tai xe GO-Viet to nguoc khach chui, danh minh truoc
Tài xế Trọng cho rằng Mid Nguyễn bị chảy máu ở tay có thể do đập vào mắt kính gãy. Ảnh: NVCC. 
Anh Trọng mô tả Mid Nguyễn sau đó xuống xe và đạp vào chân anh làm xe đổ ra đường. Anh Trọng kể mình bị thương, trong khi Mid Nguyễn liên tục quát tháo.
Tài xế Hoàng Quốc Trọng nói sau cú đạp, hai bên xô xát khiến chân anh bị trầy, kính của anh văng ra. Xe đi đường sau đó cán gãy một bên mắt kính. Anh cho rằng có thể tay Mid Nguyễn bị chảy máu do đập vào đó.
“Tôi mới nói chuyện với khách tầm 5-10 phút và có tát một cái vào mặt khách. Liền sau đó khách lao vào đánh tôi, tôi chỉ tự vệ và không đánh lại. Người dân xung quanh họ vào can rồi khách lên xe của một tài xế Go-Viet khác”, tài xế Hoàng Quốc Trọng nói.
Khi Mid Nguyễn ngồi trên xe Go-Viet sau, anh Trọng cho biết có kéo áo khách lại yêu cầu giải quyết xong vụ việc, nhưng khách hàng vẫn đi tiếp. Sau đó, công an phường 14, quận 10, TP.HCM có tới và anh Trọng đã trình báo toàn bộ sự việc, tố Mid Nguyễn có hành vi hành hung mình.
Bi to danh nguoi mau luong tinh, tai xe GO-Viet to nguoc khach chui, danh minh truoc-Hinh-2
Tài xế Trọng nói vết bầm trên trán Mid Nguyễn là mụn mới nặn. Ảnh: fanpage MiD Nguyen. 
Về việc nói chỉ tát khách hàng một cái vào má nhưng hình ảnh Mid Nguyễn đăng tải lại thấy vết thương bầm tím, sưng và rỉ máu ở trán, tài xế Hoàng Quốc Trọng cho biết đại diện công ty đã phân tích và nói đó là mụn mới nặn.
“Tôi tát một cái và mọi người chứng kiến. Tát ngay má thì không thể sưng ở trán được”, anh Trọng khẳng định. Tài xế Hoàng Quốc Trọng cũng đã gọi trình báo lên tổng đài Go-Viet ngay khi sự việc xảy ra.
Tối cùng ngày (25/10), đại diện Go-Viet cho biết hãng đã tạm khóa tài khoản của tài xế Hoàng Quốc Trọng để xác minh sự việc, đồng thời gọi điện xin lỗi Mid Nguyễn.
Trước đó, trên fanpage cá nhân, Mid Nguyễn cho biết mình bị tài xế Go-Viet hành hung chiều 25/10 khi yêu cầu đi nhanh cho kịp công việc. Hình ảnh đăng tải cho thấy thí sinh đội Thanh Hằng tại The Face 2018 bị thương ở vùng mặt và tay. Có thể thấy rõ vết thương bầm tím, sưng và rỉ máu.
Bi to danh nguoi mau luong tinh, tai xe GO-Viet to nguoc khach chui, danh minh truoc-Hinh-3
 Trước đó, Mid Nguyễn tố bị tài xế Go-Viet đuổi xuống xe, hành hung khi yêu cầu đi nhanh cho kịp công việc. Ảnh: fanpage MiD Nguyen.
“Tôi đặt xe và đứng chờ đã lâu. Tôi có nhắn tin nói là công việc gấp, nên khi lên xe tôi có nói người tài xế chạy lẹ, không sẽ trễ công việc này kia, đúng là giọng tôi cũng không được vui do trễ lắm rồi. Nào ngờ, tôi bị tài xế đuổi cổ xuống xe giữa đường, tôi thấy có điềm rồi nên tính xuống đặt xe khác".
"Khi xuống xe tôi cũng vùng vằng, gặp trường hợp như vậy ai mà vui cười được. Khi chưa định thần thì bị anh tài xế Go-Viet nhào vô hành hung luôn”, Mid Nguyễn viết.
Tuy nhiên, bài viết trên đã bị xóa.
Mid Nguyễn, tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức (sinh năm 1990, An Giang) là một người mẫu lưỡng tính. Năm 2018, Mid Nguyễn tham gia The Face 2018 và là thành viên trong đội Thanh Hằng.
Theo Văn Hưng/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)