Bé trai 10 tuổi bị bạo hành rạn sọ thoát khỏi nhà bố đẻ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - "Hàng ngày cháu theo dõi bố mở cửa nên biết mã", bé trai 10 tuổi bị bạo hành đến rạn sọ não kể lại hành trình thoát khỏi sự hành hạ của bố đẻ.

Trưa ngày 7/12, PV Kiến Thức đã tìm đến gia đình chị Nguyễn Thị Ngân (34 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) – mẹ của cháu Trần Gia Khánh (10 tuổi) bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành. (Xem thêm >> Mẹ bé trai bị bố, mẹ kế bạo hành: “Tôi không nhận ra con")
Trên mặt cháu vẫn in hằn những vết sẹo cũ lẫn mới, cháu Gia Khánh run rẩy kể lại: “Con bị bố và dì đánh suốt hai năm, bố dùng móc quần áo đánh khắp người con. Hàng ngày con phải làm hết việc nhà, ngủ thì bố mẹ cho một cái lót để nằm dưới sàn nhà, không được ăn ngon”.
Người thân cháu Gia Khánh không khỏi xót xa sau sự việc cháu bị bạo hành.
Do không chịu được những trận đòn thừa sống thiếu chết nên hàng ngày khi thấy bố đẻ - Trần Hoài Nam (34 tuổi) mở cửa, cháu Khánh cố gắng nhớ mật mã.
Hàng ngày, cháu theo dõi bố mở cửa nên biết mã. Hôm đấy cháu có 6 nghìn thuê xe ôm nhưng không đủ tiền. Bác xe ôm cũng chở cháu ra điểm xe buýt và cho cháu thêm tiền để đi về nhà ông bà nội”, cháu Khánh kể.
Chị Nguyễn Thị Ngân cho biết, cháu Khánh muốn đi học, nhưng hiện tại chị vẫn chưa thể cho cháu đến trường, vì các vết thương vẫn còn nghiêm trọng cần theo dõi.
Theo kết quả khám bệnh, cháu bị bạo hành đến rạn sọ não, gãy răng, xương sườn bị gãy, cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi…
Clip: Cháu Gia Khánh kể lại phút giây bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành:
Tối ngày 6/12, Công an quận Cầu Giấy đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam. Công an đồng thời dẫn giải Nam về nơi thuê trọ thực nghiệm lại hiện trường. (Xem thêm >> Lời khai gây phẫn nộ của ông bố bạo hành con trai 10 tuổi)
Hưng Bùi

Bình luận(0)