Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu: Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang tại cuộc thi nhan sắc

Google News

Đúng như dự đoán, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được gọi tên cho ngôi vị Tân Miss Universe Vietnam 2024.

Tối qua (14/9), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Mở màn đêm Chung kết, 29 thí sinh cùng toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng dành 1 phút tưởng niệm đến những nạn nhân thiệt mạng do cơn bão số 3 Yagi.

Sau phần thi áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử, top 3 cuộc thi chính thức lộ diện, đó là: Quỳnh Anh, Vũ Thuý Quỳnh, Nguyễn cao Kỳ Duyên. Cả 3 cô gái cùng bước vào thử thách trả lời 1 câu hỏi chung: 'Các cuộc thi Hoa hậu bản chất chỉ là giải trí, người đẹp đăng quang không thể đại diện cho phụ nữ của một đất nước. Bạn nghĩa sao về quan điểm này?'.

Với những kinh nghiệm trên ‘chiến trường’ nhan sắc, Kỳ Duyên tự tin trả lời: 'Vẻ đẹp một cô gái không thể hoàn toàn đại diện cho đất nước. Câu chuyện của cô gái đấy có thể truyền cảm hứng cho mọi người. 10 năm trước tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. 10 năm sau, tôi dùng toàn bộ sự can đảm của mình để thực hiện lý tưởng hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tôi nghĩ với lý tưởng này của tôi có thể khuyến khích các bạn trẻ sống hết mình với lý tưởng của mình, đây là tiền đề, cơ sở để nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh hơn'.

Với màn ứng xử xuất sắc này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính trở thành Tân Miss Universe Vietnam 2024. Danh hiệu Á hậu 1 gọi tên Nguyễn Quỳnh Anh, Á hậu 2 là Vũ Thuý Quỳnh.

Nội dung chú thích ảnh

Kỳ Duyên lần thứ 2 đăng quang Hoa hậu

Nội dung chú thích ảnh

Top 3 cuộc thi. Ảnh: VOV.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 ở Nam Định. 10 năm trước, cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Suốt 10 năm qua, cô hoạt động không ngừng nghỉ trong showbiz với nhiều vai trò: huấn luyện viên, giám khảo cho nhiều cuộc thi như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4). Đây chính là lý do giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm cùng sự trải nghiệm để có những màn trả lời ứng xử nức lòng khán giả.

Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên là thí sinh dẫn đầu bảng điểm trước thềm Chung kết, chiến thắng giải Người được yêu thích nhất, Top 5 trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, Top 5 trình diễn bikini đẹp nhất.

 

PV

Bình luận(0)