Ca sĩ Chu Bin lên tiếng khi bị tố ngoại tình, phóng đại tiền chu cấp cho bạn gái mang thai

Google News

Trên trang cá nhân tích xanh, ca sĩ Chu Bin đã có những chia sẻ về chuyện chu cấp cho bạn gái mang thai. Bên dưới bài đăng này là rất nhiều bình luận của thành viên mạng.

Tối 14/4, tài khoản Facebook có tên N.N.T (TP.HCM) bất ngờ chia sẻ bài đăng tố bạn trai cũ là nam ca sĩ Chu Bin ngoại tình trong thời gian cô mang thai. Theo bài đăng, khi biết chuyện, N.N.T 'nhẫn nhịn níu kéo chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn', tuy nhiên cô lại bị nhân tình của bạn trai chửi bới, đe dọa.

Ngoài ra, trong bài viết của mình, N.N.T còn đề cập đến chuyện Chu Bin dọa ngưng chu cấp cho mẹ con cô, đồng thời phóng đại số tiền chu cấp cho con là 30 triệu đồng/tháng.

Bài đăng của N.N.T nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội, đến rạng sáng ngày 15/4, ca sĩ Chu Bin đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân tích xanh của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Chu Bin.

Nam ca sĩ cho hay anh và bạn gái N.N.T chia tay hồi cuối tháng 1/2023. 'Em ơi (ý nói bạn gái N.N.T) chỉ vì 10 triệu tháng này anh không chu cấp cho em mà đưa anh lên trên mạng nói anh 4 tháng không chu cấp cho em đồng nào. Em có biết 3 năm sống anh lo cho em biết bao nhiêu không? Nợ của em 500 triệu anh cũng gánh và lo trả nợ cho em...'.

Chu Bin chia sẻ thêm, anh và N.N.T chưa đăng ký kết hôn. 'Em đã 3 lần nói có bầu với anh, cuối cùng cũng không có, đi gọi điện hết cho gia đình mẹ anh, gia đình anh. Nhưng cuối cùng cũng không có. Em làm sai rất nhiều với anh nhưng anh vẫn bỏ qua' - nam ca sĩ chia sẻ công khai.

Cuối bài đăng của mình, Chu Bin viết: 'Còn đứa con em đẻ ra nếu là con anh, anh sẽ luôn trách nhiệm và nuôi cho khôn lớn'.

Nội dung chú thích ảnh

Bài giải thích của Chu Bin đang nhận về nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Kèm bài đăng này là những tin nhắn chuyển khoản ngân hàng có nội dung 'chồng chuyển khoản cho vợ', 'chồng chuyển khoản mua nội thất', 'chồng chuyển khoản cho vợ mua nệm và tiền tiêu', 'chuyển tiền lương',... Các hóa đơn chuyển tiền hiển thị thời gian từ hồi tháng 6/2022, gần nhất có hóa đơn hồi tháng 1/2023.

Dưới bài đăng này của Chu Bin, nhiều bình luận của cư dân mạng xuất hiện. Người cho rằng vấn đề N.N.T đề cập đến là chuyện ngoại ca sĩ Chu Bin tình trong thời gian cô mang thai. Về vấn đề này, phía ca sĩ Chu Bin chưa có lời giải thích nào. Trong khi đó, một số người khác cho rằng nên lắng nghe mọi việc từ cả hai phía.

Toàn bộ bài bóc phốt ca sĩ Chu Bin của bạn gái cũ N.N.T:

Nội dung chú thích ảnh

Chu Bin là ai?

Chu Bin tên thật là tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985. Xuất thân trong gia đình võ thuật nhưng Chu Bin lại rẽ hướng đi theo con đường âm nhạc. 

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Chu Bin quyết định đi hát ở các phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Nam ca sĩ chia sẻ: 'Từ lớp 12, tôi đi hát kiếm tiền ở phòng trà, mỗi đêm nhận được 20 ngàn đồng. Khi ấy, tôi nghĩ đơn giản với số tiền nhận được, một tháng sẽ kiếm được 600 ngàn đồng để phụ giúp cho mẹ'.

Nội dung chú thích ảnh

Một số ca khúc giúp tên tuổi của Chu Bin được nhắc đến là: Hãy Xem Là Giấc Mơ, Nơi Đâu Tìm Thấy Em, Giả Vờ Thương Anh Được Không,... và mới đây nhất là Phố Hoa Lệ.

Với những thành công nhất định, Chu Bin được mời tham gia các show diễn lớn nhỏ. Cuộc sống của anh cũng tốt hơn so với thời gian trước khi mua được nhà, được xe và chăm sóc tốt cho người thân.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh check in du lịch, cạnh xế sang.

Nội dung chú thích ảnh

Đan Phương

Bình luận(0)