Độc đáo trình diễn âm nhạc bằng súng và cốc nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Thật khó tin nhưng một thành viên của ban nhạc Amber's Drive tại Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ khi trình diễn âm nhạc bằng súng và cốc nhựa.

Doc dao trinh dien am nhac bang sung va coc nhua
Jim Huish trình diễn bài hát bằng súng và cốc nhựa. 
Để thể hiện bài hát "The Cup Song" trong phim "Pitch Perfect", anh chàng Jim Huish, một thành viên của ban nhạc Amber's Drive tại Mỹ đã trình bày theo cách riêng độc đáo của mình. Những thứ anh cần là vài khẩu súng bao gồm một khẩu Walther P22, tiểu liên AR15, AK-47 và CZ75. Trong quá trình biểu diễn, Jim vỗ tay, đập bàn và nã đạn vào cốc hoặc tuyết tạo nên những giai điệu vui tai, theo như tờ Mirror đưa tin.

Được biết, màn trình diễn của Jim Huish diễn ra trong thời tiết mùa đông buốt giá ở bang Utah, Mỹ. Clip quay lại phần trình diễn âm nhạc bằng súng và cốc nhựa của anh đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.
Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 12:

Chuyến tàu âm nhạc Đông Tây tiếp tục đưa quý vị đến một không gian âm nhạc khác hoàn toàn mới mẻ với màn trình diễn nhạc Rock bằng đồ chơi con nít. Hai anh chàng trong nhóm Slayer Mashup đã có một màn trình diễn Rock đầy hào hứng với guitar điện và dàn trống đồ chơi của trẻ con. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật thú vị và "rạo rực" với màn trình diễn độc đáo này.
Trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 12 lần này, quý khán giả cũng sẽ được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng từ Cello (hay còn gọi là Trung Hồ cầm) qua phần trình diễn của hai nghệ sĩ đường phố.
Nếu ai đó từng nghĩ, người chơi trống phải là một chàng trai tóc xù cá tính, ăn mặc bụi bặm thì phải thay đổi suy nghĩ của mình khi chứng kiến màn chơi trống cực điệu nghệ của một cô gái xinh đẹp, dịu dàng trong chương trình. Clip của cô gái này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều lượt xem.
"Chuyện Đông chuyện Tây" không chỉ đem đến cho quý khán giả những màn trình diễn rực lửa mà còn khiến khán giả cảm động và ấm lòng với bài hát của một chàng trai trẻ sáng tác dành tặng người mẹ mắc chứng bệnh Alzheimer - chứng bệnh mất trí nhớ ở người già của mình. Dù biết rằng ngay sau đó mẹ anh có thể quên, nhưng mong rằng bài hát sẽ giúp mẹ anh có thể lưu giữ một chút gì đó những kỷ niệm đẹp đẽ với con trai.
Những điều thú vị trên sẽ đến trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 12 phát sóng lúc 20h15 Chủ nhật ngày 8/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

Bình luận(0)