Dàn cầu thủ dự bị vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Google News

Vì những lý do khác nhau, đôi khi các siêu sao như Zidane, Rô béo, Ronaldo hay Ronaldinho cũng phải nhìn đồng đội thi đấu từ băng ghế cầu thủ dự bị.

Dan cau thu du bi vi dai nhat lich su bong da
Dàn cầu thủ dự bị khủng nhất lịch sử bóng đá thuộc về Real Madrid. Ảnh: Getty.
Danh tiếng và nguồn tài chính dồi dào giúp những đội bóng hàng đầu châu Âu thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong số đó, Real Madrid được xem là điểm dừng chân lý tưởng mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn tận hưởng một lần trong đời.
Trên thực tế, trong gần 2 thập kỷ qua, hàng loạt siêu sao sân cỏ đổ dồn về Santiago Bernabeu và biến nơi đây thành “dải thiên hà” trong bóng đá. Nhưng cũng không vì thế mà họ có cơ hội góp mặt ở tất cả các trận đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vì nhiều lý do khác nhau, các siêu sao đôi lúc cũng bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Trong số 15 dàn cầu thủ dự bị vĩ đại nhất lịch sử bóng đá mà trang 101greatgoals.com vừa công bố, Real là đội dẫn đầu. Một thế hệ kiệt xuất như Zinedine Zidane, Ronaldo (béo), Luis Figo, David Beckham và Raul Gonzalez từng phải xem các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị. Sau này những cái tên nổi trội như Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria và Iker Casillas cũng rơi vào cảnh tương tự. Hình ảnh các siêu sao ngồi dự bị cũng xuất hiện ở rất nhiều câu lạc bộ khác như Barcelona, M.U, Arsenal, Chelsea, Man City, AC Milan, Bayern Munich... Thậm chí, ở cấp đội tuyển quốc gia, những nhân vật chính đôi khi cũng phải nhường lại đất diễn cho những vai phụ.
Mời quý độc giả xem video 15 dàn cầu thủ dự bị vĩ đại nhất lịch sử bóng đá:
Theo Zing News

Bình luận(0)