Đà Nẵng đẹp tựa thiên đường trong MV “Welcome to Da Nang“

Google News

(Kiến Thức) - Một Đà Nẵng thần tiên, thành phố đáng sống nhất Việt Nam được khắc họa sinh động và đậm nét qua từng ngóc ngách trong MV “Welcome to Da Nang”.

Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: YouTube.
Mở đầu MV “Welcome to Da Nang” là những mỹ từ mà tác giả Vũ Bảo dành riêng cho nét đẹp thơ mộng tựa thiên đường của thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng. "Ngàn hoa lung linh nở thắm tươi. Cánh bướm la đà như muôn ngàn ý thơ. Đàn em tung tăng cùng đến trường. Cụ già dạo chơi công viên cười rất vui".
Da Nang dep tua thien duong trong MV Wellcome to Da Nang
Một buổi sáng tinh mơ nghe "biển hát vang lên câu ca" tại Đà Nẵng.
Với thời lượng chưa đầy 5 phút nhưng MV “Welcome to Da Nang” đã vẽ nên một Đà Nẵng tuyệt đẹp như bức tranh họa đồ trong từng cảnh sắc thiên nhiên và con người. Những món ăn dân dã nơi đây dường như có sức hút khó cưỡng đối với du khách khi đặt chân đến mảnh đất này.
Da Nang dep tua thien duong trong MV Wellcome to Da Nang-Hinh-2
Con người Đà Nẵng hiền hậu, thật thà và đáng yêu.
Đó là một sông Hàn “lững lờ trôi”, một Sơn Trà “núi đan qua mây trời”, một Bà Nà “ôi sao lạnh ghê” và nghe “Biển hát vang lên câu ca”... Con người Đà Nẵng hiền hậu, thật thà, dân quê “ri reng mô rứa”. Một Đà Nẵng nghe đã thèm trong hương sắc chả bò chợ Hàn, mỳ Quảng, bê thui Cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bánh xèo, bánh bèo, bánh nậm, bánh đúc, bánh ướt...
Da Nang dep tua thien duong trong MV Wellcome to Da Nang-Hinh-3
Đây là bài hát mà nhạc sĩ Vũ Bảo sáng tác dành tặng riêng cho nam ca sĩ Thiên Ân.
MV được thực hiện ròng rã trong 2 tuần như là món quà gửi tới Đà Nẵng - thành phố trẻ trung, năng động và tuyệt đẹp” (theo lời đạo diễn Lê Hoàng Nam) nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2015).
Hà Kiều

Bình luận(0)