Xót lòng với điều day dứt nhất trong đời của Hán Văn Tình

Google News

Từ khi ngã bệnh tới khi ra đi có lẽ nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn day dứt nhất điều này.

9h sáng 4/9, sau khi bàn bạc, gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình đã quyết định đưa anh từ bệnh viện Ung bướu Hưng Việt về nhà riêng tại Từ Liêm (Hà Nội) để anh được về ngôi nhà thân yêu, nơi đó có gia đình, người thân và bạn bè chờ anh về để được chăm sóc, nắm tay anh lần cuối. Tới 11h20 cùng ngày nghệ sỹ Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng.
Xot long voi dieu day dut nhat trong doi cua Han Van Tinh
Những giờ phút cuối cùng của cuộc đời, "anh Quềnh" lại trở về với căn nhà tạm trên mảnh đất "không có sổ đỏ". 
Cả cuộc đời hoạt động nghệ thuật, với đồng lương "còm" của 1 nghệ sĩ Tuồng, Hán Văn Tình và vợ tích cóp mua được mảnh đất nhỏ ở khu vực Từ Liêm và cất 1 căn nhà cấp 4 để gia đình 4 người có nơi đi về.
Nhưng trớ trêu thay, mảnh đất mà gia đình Hán Văn Tình mua lại là đất dự án, không có sổ đỏ. Đầu năm 2015, khi bắt đầu ngã bệnh, Hán Văn Tình từng day dứt khôn nguôi vì cả cuộc đời vẫn chưa thể lo cho vợ con 1 mái ấm ổn định.
Thế mà giờ đây, khi trút hơi thở cuối cùng, tâm nguyện của anh và gia đình lại là được trở về với căn nhà tạm ấy, với những người thân chân chất, hiền lành.
Trước đó, tối 1/9, ông rơi vào tình trạng hôn mê sâu và tim có lúc ngừng đập. Bà Ngọc Lan, vợ của nghệ sĩ, tâm sự chính Hán Văn Tình cũng không hề nghĩ tới điều này lại đến quá nhanh như thế. “Anh cũng chỉ nghĩ bệnh trở nặng như những lần trước rồi lại đỡ. Vì vậy, anh cũng chưa dặn dò gì vợ con” - bà Lan chia sẻ.
Ba tuần gần đây, NSƯT Hán Văn Tình thấy mệt trong người, cả đêm gần như ông thức suốt vì mệt. Trước khi đổ bệnh 2 ngày, ông ăn được nhiều hơn, chiều 1/9 còn ăn hết một bát cháo nhưng tới tối, khi đưa vào viện thì ông thiếp đi, khi vào viện thì bác sĩ nói ông đã hôn mê sâu rồi. Bệnh ung thư phổi đã di căn vào xương và não của nghệ sĩ.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube);
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)