Ưng Hoàng Phúc mừng sinh nhật con trai riêng của vợ

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai riêng của bà xã. Anh cũng vô cùng hạnh phúc khi vợ đang mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật con trai riêng của bà xã. Trong ảnh, giọng ca “Thà rằng như thế” và siêu mẫu Kim Cương đều nở nụ cười tươi trên môi.
Ung Hoang Phuc mung sinh nhat con trai rieng cua vo
 Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc mừng sinh nhật con trai. 
Ngoài ra, đi kèm hình ảnh tổ ấm hạnh phúc là dòng tâm sự bày tỏ rất háo hức khi sắp chào đón thêm một thành viên mới. Nam ca sĩ sinh năm 1981 viết: “Hôm nay sinh nhật con trai yêu... cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ thân yêu... chuẩn bị háo hức chờ đón thêm một thành viên nhỏ của gia đình…”.
Ung Hoang Phuc mung sinh nhat con trai rieng cua vo-Hinh-2
 Chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc. 
Gần đây, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã cho biết cô đã mang bầu được 4 tháng trong một bài phỏng vấn với một trang tin. Trước đó, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn cặp đôi đang có tin vui khi nữ người mẫu thường xuyên đăng tải những dòng tâm sự úp mở chuyện cân nặng. Theo chia sẻ của Kim Cương, ông xã rất vui mừng khi biết cô mang bầu và luôn chăm sóc cô rất chu đáo.
Ung Hoang Phuc mung sinh nhat con trai rieng cua vo-Hinh-3
 Ưng Hoàng Phúc và bà xã. 
Được biết, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2014. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và dọn về sống chung. 
Ung Hoang Phuc mung sinh nhat con trai rieng cua vo-Hinh-4
 Ưng Hoàng Phúc bên con trai riêng của vợ. 
Trước khi đến với cựu thành viên nhóm nhạc 1088, Kim Cương từng qua một lần đò và có một cậu con trai tên Hưng Phát. Được biết, mối quan hệ giữa Ưng Hoàng Phúc và con riêng của vợ rất tốt đẹp khi cậu nhóc được anh hết lòng yêu thương. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)