Trang Pháp bất ngờ rút khỏi Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 lần nhập viện từ trước Tết đến nay, ca sĩ Trang Pháp buộc phải dừng tham gia Vip Dance 2016 để tập trung vào việc chữa trị.

Mời quý độc giả xem clip màn biểu diễn đêm chào sân Vip Dance của Trang Pháp và bạn nhảy: 
Mới đây, ban tổ chức Vip Dance 2016 xác nhận việc ca sĩ Trang Pháp rút khỏi chương trình từ thời điểm này. Lý do nữ ca sĩ sẽ dừng tham gia là vì tình trạng sức khỏe “đáng báo động”. Từ trước Tết đến nay, Trang Pháp đã có đến 4 lần nhập viện.
Hiện tại, bác sĩ điều trị của Trang Pháp đã yêu cầu nữ ca sĩ ngừng hẳn việc tập luyện để tập trung vào việc chữa trị. Để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của Trang Pháp, ban tổ chức đã quyết định để cô dừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.
Trang Phap bat ngo rut khoi Vip Dance 2016
 Trang Pháp đã 4 lần nhập viện kể từ trước Tết đến nay. 
Trên trang cá nhân, Trang Pháp đã chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết, cô một lần nữa nhập viện sau khi tự ý đi tập cho liveshow 2 khiến bệnh tái phát. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, cô bị rối loạn thần kinh tim và được yêu cầu nghỉ ngơi ít nhất một tuần cũng như tránh vận động mạnh.
Vì không thể kịp hồi phục cho liveshow 2 cũng như cảm thấy không thể nhận đặc cách của chương trình trong đêm thi loại trực tiếp nên Trang Pháp quyết định rút khỏi Vip Dance 2016.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tuy căn bệnh không khó chữa và không ảnh hưởng tới sức khỏe, thể lực lâu dài, nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi trước thềm liveshow Trang đã không thể kịp hồi phục để biểu diễn.
Nếu không biểu diễn vào đêm liveshow 2 - đêm liveshow có loại này, Trang sẽ không thể tiếp tục trong những liveshow sau vì điều đó sẽ thật không công bằng với tất cả các bạn thí sinh còn lại và bản thân Trang cảm thấy không thể nhận bất kỳ sự đặc cách nào vì Bước nhảy Hoàn vũ là một chương trình công bằng và có uy tín”.
Buộc phải dừng tham gia Vip Dance 2016 vì lý do sức khỏe không đảm bảo, Trang Pháp không giấu được nỗi buồn. Cô đã từ chối nhiều dự án để tập trung cả tâm trí và sức lực cho những màn trình diễn. Nữ ca sĩ mong rằng nếu có cơ hội, cô sẽ trở lại chương trình vào mùa tới.
Trang Pháp cũng không quên gửi lời cám ơn đến huấn luyện viên Chí Anh, bạn nhảy Vasil Yovchev, ê-kíp gồm: biên đạo Nhật Anh và nhóm nhảy Đam Mê cũng như khán giả, người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.
Trang Phap bat ngo rut khoi Vip Dance 2016-Hinh-2
 Chia sẻ của Trang Pháp. 
Trang Phap bat ngo rut khoi Vip Dance 2016-Hinh-3
 Trang Pháp và bạn nhảy. 
Còn nhớ, trong đêm chào sân Vip Dance 2016, Trang Pháp đã mang đến tiết mục sôi động khi kết hợp ba điệu nhảy Jazz Funk, Cha Cha và Jive. Đặc biệt, cô còn có những pha mạo hiểm ở những động tác nhảy trên bệ cao và xoạc chân. Việc Trang Pháp rời Vip Dance 2016 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. 
Thu Cúc

Bình luận(0)