Thu Phương phản pháo thế nào sau mớ scandal bị trò tố?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu các HLV mùa The Voice năm nay nhận nhiều sự yêu mến của khán giả thì Thu Phương bị hoen ố tên tuổi vì mớ scandal. Cô nàng đã phản pháo thế nào?

Sau một thời gian dài lăn lộn ở thị trường âm nhạc hải ngoại những tưởng khi nhận lời ngồi ''ghế nóng'' game show The Voice - Giọng hát Việt 2015, ca sĩ Thu Phương sẽ hâm nóng được tên tuổi. Nhưng khi cuộc thi khép lại, một loạt scandal tố cáo của học trò khiến Thu Phương rơi vào cảnh ''mua danh ba vạn, bán danh ba đồng''.
Thu Phuong phan phao the nao sau mo scandal bi tro to?
 Thu Phương liên tục bị học trò tố cáo sau The Voice.

Những năm 2000, Thu Phương quá nổi tiếng với những bản pop – balad nổi tiếng nhẹ nhàng khiến khán giả không thể nào quên như Cô gái đến từ hôm qua, Đêm nằm mơ phố… thì sau The Voice, hình ảnh Thu Phương bị xấu xí đi trong mắt người mộ nhạc.
Thu Phuong phan phao the nao sau mo scandal bi tro to?-Hinh-2
 'Mẹ chồng tương lai' ca nương Kiều Anh tố cáo Thu Phương.
Ngòi nổ bắt đầu từ đêm chung kết The Voice, nếu như các HLV khác lựa chọn biểu diễn cùng học trò thì Thu Phương lại chọn solo để tỏa sáng khiến khán giả được phen hoài nghi. Ngay sau đó là cú bồi bằng đoạn status do ''mẹ chồng tương lai'' của thí sinh Kiều Anh – Văn Thùy Dương đăng đàn trên mạng xã hội. Trong dòng chia sẻ ấy, bà Thùy Dương đã chỉ thẳng Thu Phương là người giả tạo, ích kỷ và hứa suông không xứng làm thầy.
Đoạn chia sẻ với lời lẽ đanh thép thuyết phục ấy chính thức khiến dư luận được một phen ngã ngửa, bởi trong The Voice 2015, Thu Phương đã là HLV thực sự tạo ra được sức hút. Cô đã thể hiện tốt vai trò HLV khiến cho khán giả thích thú và yêu mến. Ấy vậy mà thực tế lại không phải như thế? Lời lẽ cùng bằng chứng của bà Thùy Dương như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt người hâm mộ. Mạng xã hội lan truyền với một tốc độ chóng mặt, ''9 người 10 ý'' dù vẫn có người bênh vực nhưng tên tuổi Thu Phương bắt đầu méo mó tệ hại.
Thu Phuong phan phao the nao sau mo scandal bi tro to?-Hinh-3
 Khi giọng ca 'Áo xanh' Kimmese lên tiếng.
Chuyện thầy trò ''cơm chẳng lành cơm chẳng ngọt'' tiếp tục được dấy lên khi gần đây nhất cô học trò Kimmese cũng đăng đan facebook chỉ trích ''ân sư''. Theo đó, Kim đã chỉ ra rằng Thu Phương là người đanh đá, khôn lỏi, ích kỷ và chửi bới học trò sau lưng. Kết lại nữ ca sĩ ''Áo xanh'' buồn bã: “Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn”.
Lời tố cáo của Kim đã bóc mẽ Thu Phương và thêm một lần nữa người yêu nhạc thất vọng về nữ ca sĩ này. Phần nhiều cho rằng ''không có lửa thì sao có khói'', có người còn tuyên bố không thèm nghe Thu Phương hát vì quá ngán sự dối trá của cô. 
Thu Phuong phan phao the nao sau mo scandal bi tro to?-Hinh-4
Yến Tatoo cũng vào cuộc. 

Sau ''cú hit'' Kim thì đến thí sinh Yến Tatoo tố cáo ''thầ'y''. Cô lên án: “Hãy nhìn lại xem chị đối xử với mọi người đi. Hãy dành thời gian để ngẫm lại nhé. Một tương lai đẹp đẽ chị đã vẽ ra đâu hết cả rồi ạ? Từ những cái đơn giản nhất cũng chẳng thấy huống hồ gì những thức có cánh kia biết đến bao giờ mới thành sự thật”. Cú đấm sau không thể bằng những cú đấm trước nhưng sức nặng của nó cũng chẳng hề thua kém khiến Thu Phương phải sây sẩm mặt mày. Dư luận và đặc biệt là cộng đồng fan của các thí sinh kia tiếp tục tẩy chay nữ ca sĩ. Người ta nói lẽ ra làm HLV của The Voice, ngoài cái lợi tiền bạc thì nghệ sĩ còn nhận thêm được sự ủng hộ của fan, nhưng trái lại Thu Phương lại mất đi nhiều hơn người yêu mến.
Trước những tố cáo đầy nước mắt và sự phẫn uất của học trò, Thu Phương đã khôn khéo chọn cách im lặng. Nhưng sự im lặng ấy chắc hẳn sẽ không làm khán giả cảm thấy hài lòng, nó giống một con dao hai lưỡi thì đúng hơn. Và khi Thu Phương không đối mặt không rõ ràng, đã vội vàng về Mỹ thì lùm xùm ấy càng khiến giả tin tưởng. Để rồi sau đó, ''Cô gái đến từ hôm qua'' sẽ trở về hôm qua mà thôi, nếu như các HLV của mùa The Voice năm nay nhận nhiều sự yêu mến của khán giả thì Thu Phương nhận lại là một mớ scandal khiến hình ảnh tệ hại hơn.
Tham gia The Voice, ngoài việc nhận castse khủng, chắc chắn Thu Phương còn mong muốn tên tuổi được hâm nóng, được tiếp tục phủ sóng và nhận được thêm nhiều hơn nữa sự yêu mến từ khán giả nước nhà. Thế nhưng, người tính chẳng bằng trời tính, sau quá nhiều rắc rối Thu Phương mất nhiều hơn được. Và cuối cùng, để lại sau lưng tất cả, Thu Phương lặng thầm về Mỹ với tâm trạng buồn rầu và 'trắng tay' về mặt nhân hiệu.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)