Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit đêm bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Thí sinh Vietnam’s Got Talent uống nhầm axit trong đêm bán kết 4, diễn ra tối 11/1. Giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên đây là trò quá mạo hiểm.

Tối 11/1, 7 tiết mục của đêm bán kết 4 "Vietnam’s Got Talent" đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Dù các phần thi không thực sự nổi bật, thậm chí thất bại nhưng vẫn khiến khán giả phải đau tim. Đó chính là màn biểu diễn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát.
Từng ây ấn tượng mạnh cho cả ban giám khảo và khán giả bởi màn nuốt kim rùng rợn, trong đêm bán kết, chàng ảo thuật gia trẻ tuổi đã tăng cấp độ nguy hiểm khi sử dụng axit trong tiết mục của mình.
Thi sinh Vietnam’s Got Talent uong nham axit trong dem ban ket
 Ảo thuật gia Trần Tấn Phát với màn biểu diễn nguy hiểm.
Chia sẻ về lý do sử dụng axit trong tiết mục, Tấn Phát cho biết, anh muốn khán giả phải nghẹt thở và không bao giờ quên. Ngoài ra, nam thí sinh cho biết, tiết mục này không phải ảo thuật đơn thuần mà còn mang tính may rủi và khuyến cáo khán giả không nên làm theo mình.
Sau khi mời giám khảo Huy Tuấn lên hỗ trợ, Tấn Phát đưa ra 5 chiếc ly thủy tinh và 5 ống giấy trắng. Anh nhờ Huy Tuấn chọn ra một chiếc cốc thủy tinh và đổ nước lọc vào 4 chiếc cốc còn lại. Những ống giấy trắng được lồng vào chiếc cốc để người nhìn không phát hiện được sự khác biệt của mức nước trong cốc.
Tiếp đến Trần Tấn Phát mang ra một lọ dung dịch axit và đổ vào chiếc cốc còn lại. Sau khi quay mặt, anh nhờ Huy Tuấn tráo đổi vị trí những chiếc cốc để không phát hiện ra đâu là chiếc cốc đựng dung dịch axit. Nhiệm vụ của Tấn Phát là tìm ra và uống 4 cốc nước an toàn.
Clip: Tiết mục uống nhầm axit của thí sinh Trần Tấn Phát:

Trước màn biểu diễn kịch tính, Tấn Phát chia sẻ, anh đã ký giấy chịu trách nhiệm nếu có sự rủi ro và đề nghị Huy Tuấn ngồi yên trên chiếc ghế bên cạnh, dù bất kỳ chuyện gì xảy ra.
Sau khi uống cốc nước đầu tiên an toàn, Trần Tấn Phát uống đến cốc thứ hai. Tuy nhiên, lần này chàng ảo thuật gia đã uống nhầm cốc đựng dung dịch axit. Rất may nam thí sinh đã kịp nhổ miếng nước vừa uống nên đã không dẫn đến sự cố đáng tiếc. Tuy nhiên, phần miệng của Trần Tấn Phát không tránh khỏi bị tổn thương. Sau khi dừng lại vài phút để lấy lại bình tĩnh, Tấn Phát uống hết 3 cốc nước còn lại và đổ phần axit vào chiếc bình đựng miếng xốp, kết thúc tiết mục.
Thi sinh Vietnam’s Got Talent uong nham axit trong dem ban ket-Hinh-2
 Tấn Phát uống nhầm ly đựng dung dịch axit trong đêm bán kết 4.
Phần biểu diễn của Tấn Phát khiến cả sân khấu thót tim. Giám khảo Huy Tuấn lặng người vì lo sợ. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi vẫn đang còn rùng rợn. Một trò quá nguy hiểm. Tôi thực sự ngạt thở”. Nghệ sĩ Thành Lộc cũng tỏ ra lúng túng khi nhận xét về tiết mục này: “Thực ra tôi cũng hoang mang vì bạn uống đúng cái ly axit đó rồi”.
Ngoài tiết mục thất bại của Tấn Phát, 6 tiết mục còn lại chỉ dừng lại ở mức độ tròn trịa, chưa thật sự bùng nổ. Trong đó, được lòng khán giả nhất là phần trình diễn của hai thí sinh nhí Thục Nhi – Đức Huy với màn múa dân gian đương đại. Những động tác đẹp mắt cùng sự hồn nhiên đáng yêu của cặp đôi nhí nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.
Tiết mục của nhóm Chiến binh đường phố khá ấn tượng khi thể hiện màn biểu diễn thể dục đường phố. Đây được xem là đối thủ đáng gờm của nhóm 6 múi nếu họ được vào chung kết.
Thi sinh Vietnam’s Got Talent uong nham axit trong dem ban ket-Hinh-3
 “Thánh quay tay” Minh Cường.
Ngoài ra, “thánh quay tay” Minh Cường chưa phô diễn được nhiều kỹ thuật trong tiết mục kết hợp Waacking với nhạc thính phòng. Thanh Nhàn với liên khúc “Lý con sáo ba miền” thể hiện bằng ba giọng Bắc, Trung, Nam cũng không để lại nhiều ấn tượng. Nhóm Ảo ảnh với hai thành viên Phúc Vinh, Duy Phương lại bị chê động tác chưa thật nhuần nhuyễn.
Thi sinh Vietnam’s Got Talent uong nham axit trong dem ban ket-Hinh-4
Thanh Nhàn và David C.Murray.
Trong khi đó, anh chàng người Mỹ David C.Murray với ca khúc “I believe I can fly” chỉ dừng lại ở việc thể hiện tròn trịa tiết mục của mình và được Huy Tuấn khen là thí sinh hát tiếng Anh giỏi nhất chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ ba.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)