Thế Bảo thừa nhận đã sai trong chuyện Tâm Tít

Google News

(Kiến Thức) - Thế Bảo bày tỏ ý định muốn dừng lại lùm xùm trong mối quan hệ với Tâm Tít và thừa nhận mọi chuyện đi quá kiểm soát của mình.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao khi anh trai ca sĩ Bảo Thy lên facebook cá nhân chia sẻ những "góc khuất" trong mối quan hệ tình cảm với hotgirl Tâm Tít khiến cả hai bị kéo vào vòng xoáy scandal. Trong khi Tâm Tít kiên quyết giữ im lặng thì phía bạn bè cô và người thân của Thế bảo liên tiếp tung lời lẽ, bằng chứng mạt sát tố cáo đối phương. Sự việc ngày càng nghiêm trọng và có chiều hướng khó kiểm soát, Tâm Tít bất ngờ lên tiếng xin lỗi fan và hi vọng mọi người không đánh giá sai về mình. Tuy nhiên, những rắc rối xung quanh tình cảm và tiền bạc khiến hình ảnh của hitgirl Hà thành trở nên méo mó. 
 Thế Bảo muốn kết thúc rắc rối do mình gây nên.
Giữa tâm bão, Thế Bảo bất ngờ bày tỏ ý định không muốn kéo dài "vấn đề không hay ho" thêm nữa. Tình cũ của hotgirl Hà thành cũng thừa nhận "bị kích động dẫn đến không kiểm soát được cảm xúc để mọi việc đi quá xa...". Bất ngờ hơn nữa, Thế Bảo chia sẻ lý do lớn nhất để anh dừng lại là muốn "đổi lấy tương lai" cho bạn gái cũ bởi sự tôn trọng Tâm Tít dành cho mình. 
Suốt thời gian xảy ra scandal, Thế Bảo là người tung status "giãi bày" về mối quan hệ của anh với hotgirl Hà thành. Và gần như, trong mỗi phát ngôn của mình, Thế Bảo đều liên tục "đe dọa" rằng, nếu Tâm Tít không lên tiếng thừa nhận sẽ công khai mọi chuyện trước báo giới. Trong lời chia sẻ duy nhất của mình, Tâm Tít cho rằng, đây là chuyện của hai người nhưng có vẻ càng ngày câu chuyện đang đi quá xa và lôi kéo nhiều người vào rắc rối này. Anh chia sẻ: "Từ bây giờ tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề không hay ho trong những ngày qua nữa. Tôi đã sai khi bị kích động và không kiểm soát được cảm xúc của mình để mọi việc đi quá xa kéo theo những phiền toái không mong muốn xảy đến cho tôi và những người thân trong gia đình. 
Thật sự trong chuyện tình cảm dù ai đúng ai sai thì chỉ có hai người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Và Tâm à, lần này anh sẽ chấp nhận búa rìu dư luân để đổi lấy tương lai của em và đúng hơn là sự tôn trọng của em dành cho anh. Anh sẽ không nói ra bất cứ gì nữa. Chỉ cần anh và em hiểu ai là người đúng ai là người sai là được rồi."
Bạn trai cũ của Tâm Tít cũng cho khẳng định thêm, những tin nhắn tố anh và Bảo Thy "chửi bậy" với bạn gái cũ là có người dàn dựng để "hại" mình. "Còn về vấn đề có một người giả mạo tin nhắn của tôi và em gái tôi đưa ra như thế tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật và ba mặt một lời với tất cả mọi người liên quan để giải quyết rõ ràng. Đó là những tin nhắn dàn dựng không khôn khéo và dấu đầu lòi đuôi. Nếu là một số điện thoại bạn không lưu thì khi được nhận được tin nhắn sẽ hiện thêm dấu + đằng trước hoặc chữ số sẽ tách ra một khoảng giữa ba số đầu và dãy số ties theo chứ không bao giờ có chuyên một dãy số dính thành một cụm như vậy. Đây sẽ giải thích được tất cả sự thật bạn nhé."
Sau nhiều ngày gây sóng gió và trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận, Thế Bảo mong muốn được sống yên ổn và khép lại câu chuyện do chính mình khởi xướng.
Châu Giang

Bình luận(0)