Thanh Trúc có con với người đã có gia đình?

Google News

Nhật Thu đã tố Thanh Trúc muốn PR bản thân và sự thật là cô có con ngoài ý muốn với một người đàn ông đã có gia đình.

Sau khi Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chồng mình ngoại tình khi chuẩn bị sinh con cô nhận được khá nhiều đồng cảm. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó một vài cư dân mạng, trong đó có ca sĩ Nhật Thu đã tố Thanh Trúc muốn PR bản thân và sự thật là cô có con ngoài ý muốn với một người đàn ông đã có gia đình.
Thanh Truc co con voi nguoi da co gia dinh
Thanh Trúc (ảnh phải) nhận được nhiều phản ứng trái chiều sau khi đăng tâm thư gửi con trai. Trong đó, nữ ca sĩ Nhật Thu (ảnh trái) "tố" Thanh Trúc giả tạo khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình nhưng lại chia sẻ rằng mình bị phản bội.
Nội dung của cư dân mạng nickname Thanh Pham viết từ ngày đăng quang nữ hoàng trang sức, Thanh Trúc không tạo được điểm nhấn trong nghệ thuật nên viện cớ lấy con nhỏ ra để làm bàn đạp truyền thông cho bản thân mình. Thực chất, cô qua lại với một người đàn ông đã có gia đình. Đáng nói hơn, sau khi tự quyết định sinh con, Thanh Trúc đăng lên Facebook cá nhân dòng trạng thái với nội dung xin lỗi con trai vì đã không mang đến cho con một người bố tốt. Tâm thư của Thanh Trúc nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng và được nhiều trang thông tin chia sẻ. Ngay khi các nhân vật trong cuộc chưa lên tiếng về vấn đề này thì Thanh Trúc đã gửi tin nhắn xin lỗi tới gia đình bố của đứa trẻ con cô với nội dung xin lỗi vì những điều mình đã gây ra.
Thanh Truc co con voi nguoi da co gia dinh-Hinh-2
Một cư dân mạng có nickname Thanh Pham chia sẻ cảm nghĩ về chuyện Thanh Trúc đăng tâm thư gửi con trai. 
Thanh Truc co con voi nguoi da co gia dinh-Hinh-3
Tin nhắn được cho là Thanh Trúc gửi lời xin lỗi đến vợ của người cô qua lại cùng. 
Mới đây ca sĩ Nhật Thu - bạn thân của gia đình đang bị Thanh Trúc tố hãm hại đã đăng dòng chia sẻ với nội dung: 
"Gần đây các anh chị em báo chí và cư dân mạng xôn xao vụ em gái này bà mẹ đơn thân. Tội nghiệp... Trước tiên trích nguyên lời cô tân Hoa hậu hoàn vũ ‪Phạm Thị Hương cùng là người đẹp cả: “Điều khó khăn nhất mà em luôn muốn vượt qua là gì. Tại sao?” Trả lời: Điều mà khó khăn mà bản thân mình cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân. Và sống và theo đuổi đam mê ước mơ bản thân rèn luyện trí tuệ, nhan sắc và nhân cách”. 
Xin lỗi cái em gì đăng quang người đẹp gì Trúc đấy nhé! Chị chả biết em từ đâu và là ai. Nhưng chị quen cái gia đình đang yên ấm bị em quấy rầy. Dẹp ngay quả văn vở đi em ơi! 2015 rồi, đứa bé vô tội em đừng biến nó thành công cụ làm tiền và ăn hớt chồng và con của thiên hạ. Có đọc bài báo sặc mùi tiền em nói từ khi sinh con không ai chu cấp. Em quan hệ phức tạp họ biết đó là con ai mà nhận hả em? Em sinh con nằm trên bàn đẻ không có bố thì em đừng cố tình để cho bé rơi vào tình trạng đó. Nếu con em có bố chả khác gì em bảo con em gián tiếp cướp bố, cướp chồng của người khác dùm em à? Em có hy sinh gì không mà đòi giành giật bố của những đứa trẻ khác vậy? Em xin lỗi những đứa trẻ đấy và mẹ chúng nó chưa em? Chả biết em là ai đâu nhưng chị hứa nếu gặp em thậm chí chị còn thiếu lịch sự với em hơn như thế này!..."
Thanh Truc co con voi nguoi da co gia dinh-Hinh-5
Ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Ngọc Thạch cũng bày tỏ tán thành với những chia sẻ của ca sĩ Nhật Thu. 
Dòng trạng thái này của Nhật Thu nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, trong số những bình luận có bình luận của người đẹp Phạm Ngọc Thạch vỗ tay đồng ý, ca sĩ Tóc Tiên thì chia sẻ rằng xã hội giờ quá giả dối. Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Theo Nhã An/ Một Thế Giới

Bình luận(0)