SỐC: Vì điều này mà Nhã Phương mới nhận lời yêu Trường Giang

Google News

Nhã Phương lần đầu tiết lộ lý do tại sao lại yêu Trường Giang sau bao sóng gió tình cảm.

Mới đây nhất, trong chương trình "Lần đầu tôi kể", Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô đã gặp phải không ít những khó khăn khi mới chập chững bước chân vào nghề. Để rồi, sau bao cố gắng, giờ đây người đẹp miền Tây đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt, cụ thể là nền điện ảnh nước nhà.
SOC: Vi dieu nay ma Nha Phuong moi nhan loi yeu Truong Giang
Vì điều này mà Nhã Phương mới nhận lời yêu Trường Giang. 
Còn về chuyện tình cảm, hot girl bánh bèo Nhã Phương thừa nhận, cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai, mà bằng một lý do cảm động khác, đó là sự mong manh và sống rất tình cảm của danh hài xứ Quảng. Chính vì vậy, dù trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.
Có thể thấy, kể từ sau những lùm xùm tình ái của bạn trai với Quế Vân, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương rất ít khi xuất hiện cùng Trường Giang tại các sự kiện. Hai người cố gắng tạo khoảng cách để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiện, lần này, sự có mặt của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khiến Trường Giang nói riêng và đông đảo người hâm mộ nói chung cảm thấy bất ngờ.
Đã có lúc, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô luôn ao ước có một gia đình nhỏ ấm cúng. Nhóm bạn thân của cô đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới bạn, cô thấy trong lòng rộn ràng hơn, nên nghe đến chuyện lập gia đình, cô cảm thấy rất thích.
Trong thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn.
Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng? Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào chuyện kết hôn của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chẳng có được một cái kết tốt đẹp như mong muốn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)