Minh Tiệp khoe chất giọng “tenor thiến” và tài beatbox

Google News

(Kiến Thức) - Đêm mở màn chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, Minh Tiệp bất ngờ thể hiện ca khúc I swear cùng Thúy Anh và nhận được những lời nhận xét "ấn tượng" của BGK.


Ngay từ khi danh sách 20 thí sinh sẽ tham dự chương trình Cặp đôi hoàn hảo được công bố, trên các trang mạng xã hội nhiều người đã xì xào và dự đoán sự kém hấp dẫn của gameshow từng ăn khách này. 

Và dường như những lời "tiên đoán" đó đã trở thành sự thật khi "chứng kiến" đêm mở màn nhạt toẹt cùng với giọng ca ít đặc sắc của cả thí sinh chuyên nghiệp và không chuyên về âm nhạc.

 Phần trình diễn Bức học đồng quê" của Phan Anh và Thái Trinh

Sở hữu chất giọng nam tính và truyền cảm khi đứng vị trí MC, Phan Anh khiến nhiều người tò mò khi anh quyết định làm một nửa của Thái Trinh tại gameshow Cặp đôi hoàn hảo 2013. Tuy nhiên ngay từ lúc chàng MC điển trai này cất giọng thể hiện ca khúc Bức họa đồng quê đã để lộ khả năng "hát" không dễ nghe của mình.

Nhận xét về phần trình diễn của cặp đôi Thái Trinh và Phan Anh, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Các bạn thể hiện ca khúc này như một bức tranh thêu, có điều là các bạn thêu chỉ không được đều. Tôi có cảm giác giọng hai bạn hòa lẫn vào nhau, lẫn lộn”.

 Minh Tiệp và Hà Thúy Anh với "I swear"

Bất ngờ trở lại với showbiz Việt sau hơn một năm dành cho gia đình, Minh Tiệp cũng được coi là ẩn số tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Anh được giao đóng cặp với ca sỹ trẻ, chưa có mấy tên tuổi  là Hà Thúy Anh, điều này có vẻ như cũng là sự bất lợi của Minh Tiệp trong quá trình luyện tập cũng như bình chọn. 

Chọn ca khúc I swear, Minh Tiệp được giám khảo Lê Minh Sơn khen là có chất giọng "tenor Thiến" hiếm có, khó thấy ngay cả với ca sỹ chuyên nghiệp. 

 Dương Triệu Vũ hát quá nam tính cũng bị Lê Hoàng chê

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy được cho là cặp đôi đầu tư khá kĩ về ý tưởng diễn xuất và trang phục khi thể hiện ca khúc Nỗi lòng. Tuy nhiên vì hơi chú ý đến hình thức nên họ bị giảm chất lượng về giọng hát và Thanh Thúy đã vô tình để lộ miếng dán ngực. 

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì giọng Dương Triệu Vũ  bị quá "chuẩn men" khi thể hiện ở phần cuối ca khúc. Với nhận xét có phần bất thường của Lê Hoàng đã khiến không ít người ngỡ ngàng và bật cười bởi không biết vị đạo diễn này có định "đá xéo" gì Dương Triệu Vũ hay không.

 Người mẫu Lê Trung Cương khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát ấm áp, truyền cảm

Chàng người mẫu Lê Trung Cương vẫn còn là cái tên xa lạ của showbiz Việt nhưng nhờ giọng ca ấm áp khi thể hiện ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây cùng ca sỹ Khánh Ngọc thì cái tên Lê Trung Cương đã trở nên nổi như cồn trên nhiều trang mạng xã hội và truyền thông.

“Lê Trung Cương, bạn tỏa sáng hơn Khánh Ngọc rất nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi nghe Ngọc hát nhạc đỏ, tuy nhiên giọng hát của bạn vẫn mang hơi hướng nhạc nhẹ. Với ca khúc này, các bạn đã có sự hòa đồng giữa hai tâm hồn...", nhạc sỹ Lưu Thiên Hương nhận xét về phần trình diễn của Trung Cương và Khánh Ngọc.

 "Ngẫu hứng sông hồng" được Kim Oanh và Quang Hào thể hiện

Chọn dòng nhạc dân gian đương đại với ca khúc hit của Thanh Lam là Ngẫu hứng sông hồng, cặp đôi Kim Oanh và Quang Hào đã không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả. Có thể do lần đầu tiên thử sức với ca hát, NSƯT Kim Oanh có vẻ quá hồi hộp nên cô hát giống như đi hát "karaoke", cố gắng gào to để mong đạt điểm cao.

“Tôi nghĩ bạn Oanh có giọng nhưng không dám hát. Nếu tôi là con sáo thì tôi sẽ đậu lại, tôi không sang sông”, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét và chấm điểm 7 cho phần trình diễn của cặp đôi này.

 Thảo Trang và Thuận Việt được khen nhí nhảnh và trong sáng với "Marry you"

Nhí nhảnh và tươi trẻ với phần thể hiện ca khúc Marry you, cặp đôi Thảo Trang và Thuận Việt  làm vừa lòng người xem nhưng lại không để lại ấn tượng nào đặc biệt.

Nhận xét về phần trình diễn này, nhạc sỹ Lê Minh Sơn không hết lời khen ngợi sự trong sáng của họ: “Tôi thích sự trẻ trung, hồn nhiên, trong trẻo của Thuận Việt, tôi nghĩ điều đó rất cần thiết trong một đêm nhạc như thế này. Tôi thích sự trong veo này!”
 Phần trình diễn hài hước và đáng yêu của cặp đôi Phan Đình Tùng và Cát Phượng

Có lẽ phần trình diễn ấn tượng nhất, sảng khoái nhất trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa 2 chính là phần thể hiện của Phan Đình Tùng và Cát Phượng. Với ca khúc Đường xa ướt mưa, cặp đôi đã biết nâng đỡ và mang được cả tính chất công việc của Cát Phượng vào phần thể hiện một cách nhẹ nhàng và hài hước.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét phần trình diễn này một cách ngắn gọn rằng: “Cát Phượng đã làm nên một sự phá cách mà không phô”.

 Hát hít của Mỹ Tâm không mang về kết quả như ý cho cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh

Chọn phương án an toàn khi thể hiện ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu, cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh đã trở thành cặp đôi đứng vị trí cuối cùng trong đêm diễn đầu tiên.

“Nathan Lee biểu diễn ca khúc này khá nam tính. Nhưng Ngọc Oanh hình như chưa thật sự bắt đầu cuộc thi, tôi có cảm giác bạn còn hơi ngơ ngác”, nhận xét của nhạc sỹ Lê Minh Sơn.

 Tạo hình ấn tượng của cặp đôi Hoàng Hải- Thùy Linh với ca khúc "Gương thần"

Một nửa của Hoàng Hải là nữ vận động viên wushu xinh đẹp Thùy Linh. Cả hai chọn ca khúc Gương thần cùng màn hóa trang khá ấn tượng. Tuy nhiên theo BGK thì Hoàng Hải đã "tranh" phần hát hơi nhiều so với bạn diễn.

"“Bài này sẽ hay hơn nếu bạn Hải “Lady first” hơn một chút để Thùy Linh được thể hiện nhiều hơn” là nhận xét của Lê Hoàng và nhạc sỹ Lê Minh Sơn cũng đồng quan điểm rằng: “Lần sau Hoàng Hải cần lựa chọn một bài khôn khéo hơn. Tôi chờ đợi cô gái xinh đẹp này hát lên nhưng em hát ít quá!”.

 "Triệu đóa hồng" là lựa chọn của  Khương Ngọc và Mỹ Lệ

Tiết mục khép lại đêm mở màn là của cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ. Họ chọn ca khúc khá quen thuộc Triệu đóa hồng.

“Giọng Khương Ngọc hay, dày dặn nhưng tiếc là bài này không thể hiện được giọng của bạn, bởi bạn bè ở quãng dưới”, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương nhận xét.

TIN LIÊN QUAN

Gia Linh ( Ảnh: Lý Võ Phú Hưng )

Bình luận(0)