Vietnam's Got Talent: Xúc động trước tài năng của nhóm trẻ mồ côi

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 8 của cuộc thi Vietnam's Got Talent, BGK và khán giả vừa ngỡ ngàng, vừa xúc động trước tài năng của nhóm trẻ mồ côi đến từ mái ấm Hoa Mẫu Đơn.

 Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn quy tụ các thành viên từ 5 đến 22 tuổi. Tất cả các em đều là trẻ mồ côi và lớn lên tại mái ấm Hoa Mẫu Đơn có trụ sở tại quận Tân Phú. Có những em chỉ mới 5 tuổi nhưng đã theo nghề xiếc được 2 năm. Nhóm mang đến sân khấu Got Talent các tiết mục xiếc liên hoàn khiến nhiều khán giả có mặt tại khán phòng phải thót tim. 

 Đầu tiên là những cú xoay người ngoạn mục trên chiếc giày pa-tin. Đáng ngạc nhiên nhất là động tác mạo hiểm chỉ ngoạm vào 1 sợi dây nối với 1 người làm trụ và xoay người trong không trung, lại được thực hiện bởi những thành viên nhỏ tuổi nhất (5-6 tuổi). Ngoài tiết mục xoay người mạo hiểm trên chiếc giày pa-tin, nhóm Hoa Mẫu Đơn còn mang đến các tiết mục thăng bằng con lăn hay tiết mục lắc hàng chục chiếc vòng. 

 Tất cả các tiết mục của các em đều giành được sự thán phục của tất cả khán giả. Sự gan dạ của những cô cậu bé mới chỉ 5-6 tuổi và hoàn cảnh đặc biệt của các em đã làm GK Thúy Hạnh và nhiều khán giả có mặt tại khán phòng rơi nước mắt. 

 “Cô không những đồng ý mà cô còn hy vọng các con là quán quân của năm nay!”- Thúy Hạnh chia sẻ

 Đã từng nổi tiếng tại mùa đầu tiên với tiết mục nhảy gây tiếng vang Bèo Dạt Mây Trôi, Gió Mới trở lại với mùa thứ hai với kỳ vọng vượt qua được cái bóng của bản thân mình. Thể hiện tiết mục nhảy trên nền nhạc chậm rãi và có phần ma mị của bài Bà Tôi, Gió Mới đã đem lại những cảm xúc lắng đọng và có chiều sâu hơn. 

 “Ở các bạn toát lên một tinh thần của tuổi trẻ, thích khám phá cái mới, táo bạo và làm bất cứ thứ gì mình thích miễn là nó thỏa mãn con người của mình”- Nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ và phần trình diễn của họ đã nhận được sự đồng ý của cả 3 giám khảo

 Là một thành viên của nhóm nhạc rock nổi tiếng Unlimited, Dương Đình Tuyên Đức đến với sân khấu Got Talent để mang đến cho khán giả một tiết mục là niềm yêu thích và theo đuổi nhiều năm của anh đồng thời để được chứng tỏ bản lĩnh bản thân trên một sân khấu lớn.

  Không mặc trang phục hay có những cử chỉ thể hiện sự máu lửa của một rocker nhưng chính ngọn lửa trong anh đã chinh phục được giám khảo và các khán giả.

 Nguyễn Hải Lam mang đến sân khấu Got Talent một tiết mục điều khiển bóng thú vị trên nền nhạc sôi động. Thí sinh này có thể điều khiển bóng bằng tất cả các bộ phận trên cơ thể từ đầu, mình đến tay chân. Tiết mục trình diễn thú vị cùng sự đầu tư trau chuốt của Hải Lam đã mang lại cho bạn 3 sự đồng ý của ban giám khảo.

 Dù đã có 2 kỷ lục quốc gia ở độ tuổi khá trẻ 29 tuổi, Nguyễn Quang Hiển vẫn đến với sân khấu Got Talent với kỳ vọng mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị. Đến với Got Talent, anh còn trình diễn tiết mục dùng một cây giáo, với đầu giáo đâm vào cổ, đầu còn lại tì vào một chiếc xe hơi 7 chỗ để đẩy chiếc xe đi quãng đường vài mét. Đáng ngạc nhiên nhất của tiết mục là ở chỗ anh tì đầu giáo nhọn vào phần yếu nhất của cổ để truyền lực và đẩy chiếc xe đi.

 Hoàn thành tiết mục mạo hiểm, Nguyễn Quang Hiển nhận được 2 sự đồng ý từ GK Thúy Hạnh và GK Thành Lộc.
Gia Linh ( Ảnh: Ân Nguyễn)

Bình luận(0)