Lật tẩy sự thật “sốc” về Hoa hậu Mỹ Linh

Google News

Chia sẻ về việc đăng quang Hoa hậu, Mỹ Linh cho biết, mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó và cô không muốn mẹ làm quản lý cho mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của cô sau đăng quang. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô đã dần quen và bắt nhịp với guồng quay của công việc rồi, những ngày đầu thì còn lạ lẫm và nhiều bỡ ngỡ lắm.
Nói về những scandal như văng tục với bạn trai, chê nền thể thao nước nhà, hỗn láo với thầy cô giáo, ... Hoa hậu Mỹ Linh khẳng định, trừ lúc nhỏ ra thì những năm gần đây cô không hề viết linh tinh trên trang cá nhân của mình. Nhân đây người đẹp cũng xin đính chính là những dòng trạng thái lúc bé là của cô, nhưng còn gần đây thì do người khác thêu dệt nên, nó không phải của cô. Đó chỉ là một đoạn nói chuyện được cắt ghép mà thôi.
Mỹ Linh thừa nhận, thật sự lúc đầu cô cũng rất hoảng sợ, vì bản thân cũng không nhớ nổi những phát ngôn lúc còn nhỏ như vậy. Nhưng sau đó cũng nhận được nhiều lời khuyên của mọi người và cô nghĩ rằng mình sống làm sao để xứng đáng với ngôi vị và có ích cho xã hội, thì dần dần mọi người cũng sẽ hiểu cho mình.
Đồng thời, Mỹ Linh cũng cho biết, trên đời này không ai là hoàn hảo từng chi tiết. Sẽ có những lúc mình mắc phải những lỗi lầm, cho nên cô nghĩ bản thân phải bình tĩnh tìm cách giải quyết làm sao cho hợp lý và tinh tế nhất.
Lat tay su that
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc trong vòng tay gia đình
Chia sẻ về việc đăng quang Hoa hậu, Mỹ Linh cho biết, mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó, các thí sinh cùng thi với cô đều xinh đẹp và rất tài năng, nhưng có lẽ Thượng đế sắp đặt cho từng người với những vai trò và vị trí khác nhau tại mỗi thời điểm. Có thể không thành công tại cuộc thi này, nhưng cô tin chắc mọi người sẽ tỏa sáng tại những cuộc thi sắc đẹp khác.
Mỹ Linh thừa nhận, mẹ cô đang công tác, và làm trong cơ quan nhà nước và cũng rất thích công việc hiện tại. Nên cô không muốn mẹ phải nghỉ việc để đi theo con gái làm quản lý. Nếu như mẹ đi theo cô suốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nên người đẹp không muốn làm ảnh hưởng đến mẹ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)