Lam Trường "đứng hình" trước phiên bản Lưu Đức Hoa Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Lam Trường chê khả năng phát âm tiếng Hoa trật lất của Khương Ngọc khi hóa thân thành Lưu Đức Hoa ở tập 3 "Gương mặt thân quen 2015".

Trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015, Lam Trường sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời và ngồi ở hàng ghế khán giả theo dõi phần trình diễn của 6 thí sinh. 
Lam Truong dung hinh truoc phien ban Luu Duc Hoa Viet Nam
 Lam Trường gây bất ngờ với hình ảnh mặc âu phục đội nón cối trên sân khấu "Gương mặt thân quen".

Trong phần trình diễn, Lam Trường sẽ thể hiện ca khúc quen thuộc "Lối về xóm nhỏ" bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của mình. Đây là ca khúc từng gắn liền với một giai đoạn sự nghiệp của giọng ca "Tình thôi xót xa". 

Lam Truong dung hinh truoc phien ban Luu Duc Hoa Viet Nam-Hinh-2
Khi được MC đặt câu hỏi nhận xét về dàn thí sinh, Lam Trường hào hứng tâm sự: “Trường phải công nhận các bạn thí sinh năm nay hát rất tốt, giọng của mỗi bạn đều có một nét đặc trưng riêng và có độ vang, khỏe. Đầu tiên phải kể đến Mai Quốc Việt với tài giả giọng quá xuất thần. Thanh Duy là một cậu bé rất vô tư, xả thân hết mình cho các “vai diễn”. Các bạn thí sinh nữ Nhật Thủy, Ái Phương và Ngọc Liên thì luôn biết tạo cho riêng mình một nét đặc sắc riêng".
Đặc biệt, vốn xuất thân trong gia đình người Hoa, khả năng nói và hát tiếng Hoa của Lam Trường chuẩn xác. Vì vậy, anh đặc biệt dành cho Khương Ngọc những lời "chê" khá dí dỏm khiến cả khán phòng vỗ tay tán thưởng. 
Lam Truong dung hinh truoc phien ban Luu Duc Hoa Viet Nam-Hinh-3
 Lam Trường đứng cạnh phiên bản ca sĩ Lưu Đức Hoa.
Nam ca sĩ chia sẻ; "Khương Ngọc thì phá cách, mới lạ… Nhất là biết cách làm khán giả cười và phải nhớ về cậu ấy. Lam Trường đã theo dõi tiết mục của cậu ấy và thấy rằng cả một bài nhạc Hoa "Tình nhạt phai", Khương Ngọc hát không trúng một từ nào, riêng âm điệu thì giống. Rồi cách Khương Ngọc đưa thêm những diễn xuất vào khiến cho bài hát này hay gấp mấy lần phiên bản gốc làm Trường cứ thích thú quá mà cười suốt".
Cùng với màn hóa thân đặc biệt của Khương Ngọc, trong tập 3 "Gương mặt thân quen 2015", Ngọc Liên sẽ hóa thân thành ca sĩ Mạnh Quỳnh, Ái Phương hóa thân thành Ngọc Khuê, Thanh Duy làm phiên bản MC Thanh Bạch, nữ ca sĩ Nhật Thủy hóa thân thành ca sĩ Tommy Ngô. Cuối cùng Mai Quốc Việt sẽ làm bảo sao của rocker Trần Lập. 
Chương trình "Gương mặt thân quen" sẽ được phát sóng lúc 21h20, thứ bảy, trên kênh VTV3.
Châu Giang

Bình luận(0)