Học trò Thu Phương liều lĩnh với “Không phải dạng vừa đâu“

Google News

(Kiến Thức) - Liveshow 3 Giọng hát Việt, Hoàng Dũng – học trò Thu Phương liều lĩnh khi chọn thể hiện ca khúc hit của Sơn Tùng MTP “Không phải dạng vừa đâu”.

Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt, 10 học trò hai đội HLV Thu Phương và HLV Tuấn Hưng tiếp tục màn so tài. Trong đêm thi này, nhiều thí sinh đã chọn thể hiện lại các bản hit gắn tên với các ca sĩ nổi tiếng.
Ở đội HLV Thu Phương, Hoàng Dũng gây bất ngờ khi biểu diễn ca khúc hit của ca sĩ Sơn Tùng MTP - “Không phải dạng vừa đâu”. Có nhiều sáng tạo khi làm mới ca khúc của Sơn Tùng, tuy nhiên học trò Thu Phương vẫn chưa đủ sức khuấy động sân khấu.
Hoc tro Thu Phuong lieu linh voi Khong phai dang vua dau
 Hoàng Dũng với ca khúc "Không phải dạng vừa đâu".
Dù được khen có chất giọng tốt, làm chủ được giọng hát của mình nhưng Hoàng Dũng vẫn khiến khán giả bị hẫng khi thưởng thức nhạc phẩm nổi đình đám này. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hoàng Dũng còn dư khả năng để làm được nhiều hơn ở ca khúc này.
Được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất đội HLV Thu Phương, ca nương Kiều Anh ma mị và đầy nội lực với ca khúc “Dệt tầm gai”, sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Đại. Nhạc phẩm này từng được ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện rất thành công.
Với phần biểu diễn này, Tuấn Hưng dành lời khen cho Kiều Anh khi cô ca nương thể hiện khá tốt ở cả thể loại nhạc nhẹ.
Hoc tro Thu Phuong lieu linh voi Khong phai dang vua dau-Hinh-2
 Ca nương Kiều Anh.
Cũng ở đội Thu Phương, Phùng Khánh Linh dạt dào cảm xúc khi thể hiện liên khúc “Cô gái đến từ hôm qua – Và câu chuyện bắt đầu”. Giọng hát trong trẻo, tình cảm của Khánh Linh đã chinh phục được khán giả và các huấn luyện viên. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Khánh Linh cần có thêm những trải nghiệm để có thể chuyển tải trọn vẹn ca khúc. Dẫu vậy, Khánh Linh vẫn là thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả để đi thẳng vào vòng sau.
Hai giọng ca còn lại đội Thu Phương là Anh Duy và Kimmese đều chưa thực sự xuất sắc trong liveshow 3. Trong đêm thi này, Kimmese thể hiện “Ngỡ đâu tình đã quên mình” còn Anh Duy mang đến ca khúc “Giọt buồn để lại”.
Hoc tro Thu Phuong lieu linh voi Khong phai dang vua dau-Hinh-3
Kimmese bất ngờ bị loại. 
Anh Duy và Kimmese cũng là hai thí sinh bị đưa lên bàn cân lựa chọn và cuối cùng HLV Thu Phương đã giành cơ hội đi tiếp cho Anh Duy.
Ở đội HLV Tuấn Hưng, đáng chú ý nhất là Yến Lê với ca khúc tự sáng tác “Quay lưng”. Phong cách biểu diễn tự tin, lôi cuốn của Yến Lê đã thuyết phục được các huấn luyện viên. Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều dự đoán, Yến Lê sẽ là thí sinh cùng với Tuấn Hưng đi đến cuối chặng đường The Voice 2015.
Hạ Vy với hit của ca sĩ Phương Thanh – ca khúc “Trống vắng” cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Giọng ca nữ được khen có quãng rộng, giọng hát nội lực và ghi điểm ở những phần chuyển tông, lên tông.
Hạ Vy và Yến Lê cũng là hai thí sinh nhận được nhiều lượng bình chọn nhất từ khán giả.
Với Đăng Quang và Thu Thủy, hai thí sinh cũng biểu diễn khá tròn trịa tiết mục của mình. Thu Thủy mang đến đêm liveshow ca khúc “Lạc”, Đăng Quang lại chọn “You are not alone” để khép lại đêm thi.
Khác với Đăng Quang được khen giọng hát ngày càng đi vào lòng người thì Thu Thủy bị đánh giá mất tập trung phần đầu và chưa thực sự mượt mà.
HLV Thu Phương chia sẻ, Đăng Quang cũng là thí sinh nhận được nhiều lời dạy bảo của cô trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi khi Tuấn Hưng vắng mặt vì lùm xùm phát ngôn với Mỹ Linh và chương trình Bài hát yêu thích.
Bị bóc mẽ trên ghế nóng, Tuấn Hưng thừa nhận anh đã lơ là mất tập trung khi vướng phải sự cố. Cũng chính bởi vậy mà các học trò của anh có cơ hội được học hỏi thêm từ HLV Thu Phương. Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” còn không ngại chia sẻ, chính Thu Phương là người đã dẫn dắt, giúp đỡ khi anh mới bước vào nghề.
Cũng chọn cover lại ca khúc hit nhưng Diệu Mi đã thất bại khi chọn ca khúc gắn tên với Hồ Ngọc Hà - “Hãy thứ tha cho em”.
Trong tiết mục này, Diệu Mi xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và biểu diễn vũ đạo bốc lửa. Tuy vậy, chính việc tập trung vào vũ đạo, Diệu Mi mang đến cảm giác cô đang cố gắng để thuộc bài như lời HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét. Diệu Mi cũng là thí sinh phải dừng chân ở đội HLV Tuấn Hưng sau liveshow 3 của chương trình.
Diệu Nga

Bình luận(0)