Hoàng Thùy Linh trổ tài bắn rap chào sân The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Thùy Linh cùng producer và biên đạo của mình chính thức lộ diện trong đêm mở màn chương trình The Remix 2016.

Tối ngày 3/1, chương trình The Remix 2016 - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 chính thức lên sóng trên kênh VTV3. Năm nay, mỗi đội thi được bổ sung thêm một vũ đạo. Với đêm mở màn, 10 đội thi mang đến các tiết mục với chủ đề “Tự do” để chào sân.
Ban giám khảo chính gồm: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng giám khảo khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vì đêm là mở màn nên ban giám khảo không cho điểm mà chỉ nhận xét.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016
Dàn giám khảo The Remix 2016. 
Đúng như nhiều khán giả dự đoán, nhóm của Hoàng Thùy Linh là đội thứ 10 tham gia The Remix 2016. Theo đó, team của nữ ca sĩ chọn ca khúc “I am gonna break” để chào sân. Ngoài vũ đạo sexy, bốc lửa, Hoàng Thùy Linh còn “đốt cháy” sân khấu bởi màn bắn rap cực chất.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-2
 Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. 
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-3
 Tiết mục của team Hoàng Thùy Linh. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho biết tiết mục của Hoàng Thùy Linh thực sự khiến khán giả tại trường quay đứng ngồi không yên. Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương bất ngờ trước phần rap của nữ ca sĩ. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết team đã tính toán kỹ lưỡng và Hoàng Thùy Linh đã bứt phá.
Ngoài tiết mục “đốt cháy” sân khấu của team Hoàng Thùy Linh, phần trình diễn của team Noo Phước Thịnh cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Theo đó, dưới “bàn tay phù phép” của Slim V, ca khúc “Gạt đi nước mắt” đã có phần âm nhạc “đã tai”. Không những vậy, tiết mục của Noo Phước Thịnh còn được dàn dựng công phu với phần hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-4
 Ca sĩ Noo Phước Thịnh. 
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-5
 Phần trình diễn của team Noo Phước Thịnh. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho biết Noo Phước Thịnh lột xác ấn tượng, phần hòa âm rất hay khi kết hợp đàn dây và nhạc điện tử. Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét giọng hát của nam ca sĩ đã tỏa sáng hơn nhờ Slim V. Còn giám khảo Nguyễn Hải Phong góp ý Noo Phước Thịnh nên để cảm xúc nhiều hơn khi trình diễn.
Team Maya cũng là một trong số những đội thi có phần trình diễn gây ấn tượng trong đêm mở màn The Remix 2016. Cụ thể, Maya mang đến The Remix ca khúc “Xin đừng quay bước”. Cô hóa thân nhân vật Trà My trong bộ phim điện ảnh “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-6
 Ca sĩ Maya. 
Hai giám khảo Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương đều bất ngờ trước việc Maya hát rất tuyệt vời, cao độ chính xác. Trong khi đó, giám khảo Nguyễn Hải Phong mong cô hát tưng bừng, hợp với thời đại hơn.
Chọn “Trót yêu” và “Dấu mưa” với phiên bản remix được hòa âm phối khí lại, “thánh mưa” Trung Quân cho thấy sự “lột xác” của mình qua vũ đạo mạnh mẽ. Giám khảo Hà Hồ cũng phải nhún nhảy theo khi chứng kiến phần trình diễn của nam ca sĩ.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-7
 Ca sĩ Trung Quân. 
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-8
 Tiết mục của team Trung Quân. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho biết tiết mục của Trung Quân có phần hòa âm đẹp và đội của anh đã biến hóa hai ca khúc mới lạ. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Nguyễn Hải Phong lại nhận xét nam ca sĩ nhảy rất đáng yêu.
Team Hương Tràm chọn ca khúc “Hello” để chào sân. Trong vai một nữ hoàng quyến rũ, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên không ngại mạo hiểm thể hiện bản hit của ca sĩ nổi tiếng Adele.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-9
 Ca sĩ Hương Tràm. 
Giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà bày tỏ rất thích giọng hát của Hương Tràm nhưng khuyên quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên nên tập trung vào vũ đạo nhiều hơn để hợp với chương trình The Remix.
Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn khoe ca khúc do chính mình sáng tác mang tên “Daydreams”. Hai nữ giám khảo cùng khán giả tại trường quay đã đứng ngồi không yên khi chàng “hot boy” của giới underground trình diễn.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-10
 Soobin Hoàng Sơn.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tấm tắc khen ngợi tiết mục của Hoàng Sơn. Bà mẹ một con cho biết về phần vũ đạo, cô thích anh chàng này nhất. Hà Hồ cũng thực sự rung động, mê Hoàng Sơn đến tận phút cuối cùng của tiết mục và khen ngợi anh đã khéo léo khoe giọng hát tốt ngay trong đêm mở màn.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng không tiếc lời khen Hoàng Sơn có phần vũ đạo gây ấn tượng khiến nam nhạc sĩ nổi da gà. Ngoài ra, Hoàng Sơn còn được nhận xét có khả năng cảm nhận âm nhạc tốt và hình mẫu trẻ mà khán giả nên yêu mến.
Nhóm Ngô Kiến Huy chọn bản hit “Giả vờ yêu” và “Say you do”. Với tiết mục có phần mở đầu là màn đánh trống và sau đó thể hiện bản mashup, nam ca sĩ được giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét hoàn toàn “lột xác”.
Hoang Thuy Linh tro tai ban rap chao san The Remix 2016-Hinh-11
 Ca sĩ Ngô Kiến Huy. 
Đội của Hằng Bing Boong cháy hết mình với phần trình diễn trong đêm mở màn. Theo đó, lựa chọn ca khúc "Rời", nữ ca sĩ khoe giọng hát nội lực. Hồ Ngọc Hà khuyên Hằng Bing Boong hãy quái, lạ về biên đạo như chính giọng hát.
Đội của Bid Daddy và Justatee mang đến cho khán giả "Forever alone" và "Nóng". Màn trình diễn sôi động với minh họa dễ thương, hài hước đã “làm nóng” sân khấu. Giám khảo Lưu Thiên Hương khuyên phần feeling nên hát bằng giọng thật.
Trong khi đó, hóa thân thành cô Tấm, nhóm của Hạnh Sino và Emily thể hiện ca khúc "Cô Tấm ngày nay". Từ hình ảnh cô Tấm dịu hiền, bộ đôi nhanh chóng chuyển sang hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng bản phối lại rất hay, dàn dựng rất phù hợp.
Sau đêm mở màn với chủ đề “Tự do”, 10 đội thi sẽ tiếp tục tranh tài trong liveshow Hòa âm ánh sáng diễn ra vào chủ nhật tuần sau (10/1/2016).
Thu Cúc

Bình luận(0)