Hoa hậu Diễm Hương tất bật chuẩn bị đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Hôn lễ của Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy sẽ diễn ra trong tháng 11. Mới đây thiệp cưới của cặp đôi đã bị rò rỉ.

Sau một thời gian sống chung và có một cậu con trai kháu khỉnh, Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy đang tất bật chuẩn bị đám cưới. Được biết hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 11/2015.
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi
 Diễm Hương và Quang Huy.
Trên trang cá nhân, Diễm Hương không giấu được tâm trạng hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại. Cô ý nhị chia sẻ: "Dạo quanh "phố phường", thấy đâu đâu cũng hình cưới, cô dâu chú rể đẹp đôi bên nhau ... Cá thấy hạnh phúc lây".
Theo tiết lộ của Diễm Hương, tiệc cưới của cô được tổ chức tại TP HCM trong không gian lãng mạn, ấm cúng với sự góp mặt của 200 khách mời. Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Diễm Hương giới thiệu con trai - bé Noah với bạn bè, đồng nghiệp.
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi-Hinh-2
 Diễm Hương hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại.
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi-Hinh-3
 
Là người cầu toàn, Diễm Hương và Quang Huy đã lên kế hoạch chuẩn bị chi tiết, kỹ lưỡng cho đám cưới. Mới đây, một người bạn Diễm Hương cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của cặp đôi.
Tấm thiệp cưới của Diễm Hương sử dụng gam màu trắng với nhiều chi tiết in cắt laser khá cầu kỳ. Ngoài ra, trên tấm thiệp còn có hai chữ H lồng vào nhau, biểu trưng cho tên viết tắt của Diễm Hương và ông xã Quang Huy. Hai vợ chồng cô cũng chính là người lên ý tưởng cho tấm thiệp mời.
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi-Hinh-4
 Thiệp cưới của Diễm Hương và Quang Huy.
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi-Hinh-5
 
Hoa hau Diem Huong tat bat chuan bi dam cuoi-Hinh-6
 Sau nhiều sóng gió, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc bên chồng và cậu con trai nhỏ.
Diễm Hương sinh năm 1990. Cô được biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Trước Quang Huy, Diễm Hương từng kết hôn với đại gia Trường Chinh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân "trong bóng đêm" này nhanh chóng tan vỡ và gây ầm ĩ dư luận.
Sau ồn ào, Diễm Hương và Quang Huy công khai mối quan hệ vào tháng 8/2014. Lúc này Diễm Hương đã mang bầu. Tháng 1/2015, Diễm Hương sinh con trai đầu lòng tại Mỹ.
Diệu Nga

Bình luận(0)