Hồ Quỳnh Hương nồng nàn tái xuất Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Diện cây trắng xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến fan say đắm với ca khúc hit - "Anh".

Tối 20/3, liveshow 3 Bài hát yêu thích 2015 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tranh tài của 8 ca khúc qua màn biểu diễn của những gương mặt nổi tiếng. Đặc biệt trong chương trình này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 
Là ca sĩ đầu tiên được bình chọn là “Ca sĩ của tháng”, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện rạng rỡ ở cuối chương trình và biểu diễn ca khúc “Anh” của tác giả Xuân Phương.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich
 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn ca khúc "Anh".
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-2
 Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ đầu tiên được bình chọn là "Ca sĩ của tháng".
Khác với sự lo lắng, hồi hộp khi vừa bước ra sân khấu, khi vừa cất giọng, Hồ Quỳnh Hương ngay lập tức chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, cảm xúc và đầy kỹ thuật.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-3
Hồ Quỳnh Hương diện cây trắng trên sân khấu "Bài hát yêu thích".
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-4
Fan vây quanh Hồ Quỳnh Hương.
Cũng trong liveshow 3, Vũ Cát Tường với ca khúc "Anh và anh" do cô sáng tác và thể hiện đã dẫn đầu lượng bình chọn, giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 2".
Xuất hiện trên sân khấu để nhận giải, Vũ Cát Tường chia sẻ, "Anh và anh" là ca khúc cô khá tâm đắc vì nội dung mang một ý nghĩa đặc biệt. Đây cũng là bài hát “đinh” của nằm trong album “Giải mã” mới được Á quân “The Voice” phát hành.
Chia sẻ kế hoạch sau khi nhận giải, Cát Tường bật mí sẽ ra mắt MV “Anh và anh” vào ngày 30/3 tới để thay lời cảm ơn gửi tới khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-5
Vũ Cát Tường nhận giải "Bài hát yêu thích tháng 2" với ca khúc "Anh và anh". 
Sau phần công bố giải thưởng, các ca khúc lọt vào liveshow 3 lần lượt được biểu diễn trên sân khấu.
Mở màn cho liveshow 3, nhóm Oplus tự tin thể hiện ca khúc “Cám ơn tình yêu tôi”. Đây là nhóm nhạc đầu tiên làm mới bản “hit” cuả nhạc sĩ Phương Uyên trong một bản phối hoàn toàn mới. Oplus cũng là nhóm nhạc duy nhất tham gia biểu diễn trong liveshow tháng này.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-6
 Nhóm Oplus.
Lỗi hẹn trong liveshow 2 vì lí do cá nhân, Ái Phương được bảo lưu kết quả để biểu diễn ca khúc “Cô đơn” trong chương trình. Tái ngộ khán giả truyền hình, Ái Phương gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm khi trình bày bài hát do chính mình sáng tác.
Là một trong số giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích, Phạm Hồng Phước mang tới sân khấu “Bài hát yêu thích” ca khúc “Mùa oải hương năm ấy” do anh sáng tác và thể hiện. Vẫn chinh phục khán giả bằng chất tự sự, cảm xúc thường thấy, song Phạm Hồng Phước còn chứng minh sự tiến bộ khi hát live trước hàng nghìn khán giả.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-7
 Ca sĩ Phạm Hồng Phước.
Không hẹn tự trước, 2 giọng ca trưởng thành từ cuộc thi “Sao Mai” xuất hiện và biểu diễn những ca khúc đầy lắng đọng. Nếu Thành Lê kể lại câu chuyện gia đình của nhạc sĩ Thế Hiện – Thế Vượng với “Cho dù có đi nơi đâu” thì Bùi Lê Mận trình diễn lại ca khúc quen thuộc “Ở hai đầu nỗi nhớ” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Sau 5 phần biểu diễn, diễn viên Kiều Anh bày tỏ việc rất thích 2 ca khúc mang cảm xúc thật của Ái Phương và Phạm Hồng Phước, nhà báo Ngô Bá Lục lại ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng, tinh tế của Bùi Lê Mận và Thành Lê. Riêng nhạc sĩ Anh Quân, anh đánh giá cao sự phối hợp ăn ý của 4 thành viên nhóm Oplus trong tiết mục “Cám ơn tình yêu tôi”.
Tái ngộ khán giả “Bài hát yêu thích” với ca khúc “Những giấc mộng dài” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Dương Triệu Vũ gây chú ý bởi giọng hát khoẻ khoắn nhưng đầy cảm xúc và sâu lắng. Đây cũng chính là bài hát nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi ra mắt MV được đầu tư kĩ lưỡng.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-8
 Dương Triệu Vũ.
Là ca khúc có kết quả bình chọn cao nhất từ lượt nghe website và bình chọn của HĐTC, Tạ Quang Thắng tiếp tục có thêm một phần thể hiện trọn vẹn khi thể hiện ca khúc “Duyên” do chính mình sáng tác.
Khởi My khép lại phần tranh giải của 8 tiết mục với phần thể hiện ca khúc “Anh ở đâu” của nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm. Hiện tại, Khởi My đang là ứng cử viên sáng giá nhất của liveshow 3 khi sở hữu lượng fans “khủng” trên mạng xã hội.
Ho Quynh Huong nong nan tai xuat Bai hat yeu thich-Hinh-9
 Khởi My.
Với 3 tiết mục cuối, nhạc sĩ Anh Quân dành lời khen cho tiết mục có chất riêng của Dương Triệu Vũ. Nhà báo Ngô Bá Lục cũng đánh giá cao phần hát live tiến bộ của nam ca sĩ “Những giấc mộng dài”.
Dự kiến ban đầu, nhạc sĩ Tiên Tiên sẽ là người thể hiện ca khúc “My Everything” do chính cô sáng tác trong chương trình. Tuy nhiên, vào phút chót, đại diện của Tiên Tiên đã thông báo tới BTC về việc nữ ca sĩ không thể tham gia biểu diễn trong liveshow vì lý do sức khỏe.
“Tiên Tiên hiện đang cấp cứu vì lý do sốt siêu vi và viêm họng cấp. Sau khi truyền dịch, dù đã cố gắng nhưng bác sĩ cho biết không thể lên máy bay trong tình trạng sức khoẻ hiện tại vì nhịp tim đập gấp đôi bình thường. Tiên Tiên sẽ không thể có mặt tại Hà Nội”, đại diện của nhạc sĩ “Giữ anh đi” cho biết.
Với lí do trên, liveshow 3 “Bài hát yêu thích” chỉ có 8 tiết mục chứ không phải 9 tiết mục như thông báo ban đầu.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)