Hồ Ngọc Hà sang Mỹ lưu diễn giữa bão scandal

Google News

Giữa bão scandal, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tung tăng sang Mỹ lưu diễn. Cô vẫn im lặng trước nghi vấn là người thứ ba.

Mới đây nhất, giữa "tâm bão" scandal, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn cách giữ im lặng và sang Mỹ lưu diễn. Tại đây, cô đã chia sẻ hình ảnh dạo phố hiếm hoi giữa trời Tây, bỏ qua những đồn đoán đang bủa vây lấy mình.
Ho Ngoc Ha sang My luu dien giua bao scandal
 
Ho Ngoc Ha sang My luu dien giua bao scandal-Hinh-2
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tại trời Tây trong chuyến lưu diễn hiện tại.
Trước đó, chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đường ai nấy đi đã khiến dư luận xôn xao. Không những thế, còn có tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có người mới khi những bức ảnh khóa môi được cho là của nữ ca sĩ với đại gia buôn kim cương bị lan truyền khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng.
Ho Ngoc Ha sang My luu dien giua bao scandal-Hinh-3
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn Mỹ.
Báo Một thế giới đưa tin, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bén duyên tình mới với đại gia sinh năm 1982, tên C.Đ.K. đã có vợ và hai con. Chưa biết chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng thì C.Đ.K có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường, vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”.
Ho Ngoc Ha sang My luu dien giua bao scandal-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng và vẫn hoạt động giải trí.
Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỉ đồng. Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá đó và những việc cô làm, đi hát, làm giám khảo chỉ đủ sống, không có nhiều tiền để mua chiếc nhẵn đắt đỏ như vậy.
Ho Ngoc Ha sang My luu dien giua bao scandal-Hinh-5
 Hồ Ngọc Hà. 
Thậm chí, có một bài báo đã ghi lại những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cuộc sống riêng tư hiện tại. Theo bài báo, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ nếu cô lấy chồng nhà giáo có lẽ sẽ hạnh phúc hơn.
Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định chuyện chia tay với Cường Đô la nhưng phủ định mối quan hệ với đại gia kim cương. Theo Hồ Ngọc Hà, cả hai chỉ là bạn. Tuy nhiên, ngay sau đó Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận bài viết trên với nhiều nghi vấn.
Theo An Nguyên/ Giadinhvn

Bình luận(0)