Hình ảnh diễn viên Hoàng Bá Sơn trong mắt bạn bè

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã chia sẻ những kỷ niệm quý về anh.

Sau 4 ngày rơi vào hôn mê sâu do căn bệnh xuất huyết não, diễn viên Hoàng Bá Sơn đã qua đời vào chiều ngày 11/8. Nam diễn viên hưởng dương 26 tuổi.
Khi còn sống, Hoàng Bá Sơn được rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè yêu mến. Trước việc anh đột ngột ra đi ở tuổi đời còn rất trẻ, mọi người vô cùng bàng hoàng và bày tỏ niềm thương tiếc cũng như nhớ lại những kỉ niệm đẹp về anh.
Hinh anh dien vien Hoang Ba Son trong mat ban be
 Cố diễn viên Hoàng Bá Sơn
Với cô giáo cũ của Hoàng Bá Sơn, cố diễn viên là một người học trò vô cùng lí lắc, hài hước. Cô viết: “Nguyện cầu cho em về cõi vĩnh hằng. Cô vẫn nhớ lớp TC DVK33. Em là một học trò lí lắc và hài hước nhất lớp”.
Hinh anh dien vien Hoang Ba Son trong mat ban be-Hinh-2
 Chia sẻ của cô giáo cũ Bá Sơn. 
Một người anh của Hoàng Bá Sơn tên Quang Trần rất quý nam diễn viên. Bởi lẽ, Bá Sơn là một diễn viên rất nhiệt huyết, lễ phép, hòa đồng và lúc nào cũng tươi cười.
Anh viết: “Lần đầu tôi gặp em - chàng chú rể trong vở "Bí mật phụ dâu", tôi đã "phải lòng" cái chất lãng tử của em. Rồi tôi mời nhóm hài kịch Up về Rôu vegetarian diễn qua 2 năm cũng được 7-8 vở... Vở nào em cũng nhiệt huyết. Tiếp xúc với em, tôi thấy em rất lễ phép, hoà đồng, hết mình và lúc nào cũng cười. Rồi em được vào sân khấu làm. Tôi thầm mừng cho em rồi đây sẽ nổi tiếng bởi cái duyên, cái lực sân khấu của em. Tôi rất quý cái tình của em với Up, cái tình nghệ sĩ”.
Hinh anh dien vien Hoang Ba Son trong mat ban be-Hinh-3
Một người anh của Bá Sơn chia sẻ về cố diễn viên.  
Một người bạn tên Nguyễn Thanh Định tiết lộ Bá Sơn là diễn viên trẻ mà anh hâm mộ nhất. Thanh Định chia sẻ: “Lần đầu tiên xem ông diễn là trong vở "24h còn lại". Mỗi khi ông có mặt là tôi chỉ biết ôm bụng cười. Ông là diễn viên trẻ mà tôi hâm mộ nhất”.
Hinh anh dien vien Hoang Ba Son trong mat ban be-Hinh-4
 Một người bạn của Bá Sơn tâm sự về nam diễn viên. 
Một người em của Bá Sơn tên Nguyễn Ngọc Tuyết Minh nhắc lại những kỉ niệm đẹp về cố diễn viên. Theo đó, dù chỉ có vài lần tiếp xúc với Hoàng Bá Sơn nhưng cô nhận thấy anh là một chàng trai rất chân thật từ sân khấu đến ngoài đời.
Tuyết Minh viết: “Chỉ xem anh diễn một lần vở "Kỳ án Teddy" nhưng em ấn tượng về anh lắm, kết bạn trên Facebook mãi mới được anh đồng ý. Anh nhớ lần đầu hai anh em mình đi chơi chung không? Anh nói anh buồn về chuyện người yêu của anh và em cũng vậy. Hai anh em tâm sự đủ thứ chuyện. Lúc em khóc vì chuyện của em, anh chỉ ngồi đó, nhìn lên trời. Anh kêu em khóc hết đi rồi mọi chuyện sẽ tốt hơn. Anh rất chân thật từ sân khấu đến ngoài đời.
Rồi lần thứ hai hai anh em đi chơi. Anh toàn kể chuyện vui, chuyện anh hy sinh vì nghề. Anh còn khuyên em còn trẻ nên sống hết mình cho đam mê của mình. Anh hứa dẫn em đi chơi ma sói cùng đám bạn của anh nhưng em bận học và đi làm nên không đi được. Vậy mà giờ anh đã đi, em tiếc nuối vô cùng”.
Hinh anh dien vien Hoang Ba Son trong mat ban be-Hinh-5
Một người em của Hoàng Bá Sơn chia sẻ kỷ niệm về cố diễn viên.  
Thu Cúc

Bình luận(0)