Hé lộ “người bạn đời” 46 tuổi của BTV Ngọc Trinh

Google News

"Khi ấy "người đó" mới 36 tuổi và giờ là 46. 10 năm ấy, tôi không lăng nhăng, không ngoại tình và luôn chung thủy. Tôi luôn hết lòng cho người", chia sẻ của BTV Ngọc Trinh.

Phong cách dẫn trẻ trung, cuốn hút đã giúp BTV Ngọc Trinh giảnh giải Người dẫn chương trình ấn tượng nhất của Ấn tượng VTV - VTV Adwards. Ngọc Trinh đã từng chia sẻ cảm xúc của mình trước khi lễ trao giải cao quý của VTV diễn ra: "Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc lẫn vinh dự khi được lọt vào danh sách đề cử của năm nay. Và tôi chỉ muốn nói lời biết ơn đến đồng nghiệp cũng như khán giả đã cho cơ hội để tôi tỏaa sáng". Được biết, từ những năm trước cô cũng nhận được nhiều đề cử nhưng năm nay cô mới may mắn được nhận chiếc cúp danh giá này.
He lo “nguoi ban doi” 46 tuoi cua BTV Ngoc Trinh
 
Tại lễ trao giải năm nay, Ngọc Trinh tâm sự về mối tình của mình: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi được sống cùng "bạn đời" được 10 năm. Khi ấy "người đó" mới 36 tuổi và giờ là 46. 10 năm ấy, tôi không lăng nhăng, không ngoại tình và luôn chung thủy. Tôi luôn hết lòng cho người "bạn đời" ấy, tôi tận lực cống hiến và hôm nay tôi vỡ òa trong niềm vui khi nhận được thành quả do mình cố gắng. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người".
He lo “nguoi ban doi” 46 tuoi cua BTV Ngoc Trinh-Hinh-2
 
Ban đầu chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người hiểu lầm rằng biên tập viên xinh đẹp nhất VTV tiết lộ danh tính "một nửa" của mình. Tuy nhiên, sau phát biểu của cô, khán giả mới vỡ lẽ "một nửa" luôn chung tình, yêu thương cô chính là Đài Truyền hình Việt Nam, nơi cô đang công tác.
Ngọc Trinh luôn được biết đến là BTV có bản sắc riêng của chương trìn Chuyển động 24h. Không những vậy, cô còn được cho MC sành điệu hàng hiệu nhất VTV.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)