Hé lộ cặp đôi khủng vòng Đối đầu The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Cindy Trần Linh Nhi, "giọng ca opera nhí" Phương Khanh cùng Tường Vy sẽ là tiết mục đối đầu khủng nhất của tập 2 vòng Đối đầu The Voice Kids.

Vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Tuần trước là trận ra quân đầu tiên của nhiều giọng ca nhí tài năng đến từ ba đội. Trong đêm thi ngày 30/8 sắp tới, những ứng cử viên nặng ký khác sẽ tiếp tục lộ diện với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn.
Ở team Cẩm Ly, trong tập 2 vòng Đối đầu The Voice Kids, "tiểu Thùy Chi" – Bích Hạnh sẽ đối đầu với hai anh Thiên Tùng và Hải Thanh qua nhạc phẩm "Cõng mẹ đi chơi". Bích Hạnh là thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu giọng hát cao vút và truyền cảm. Ở vòng thi Giấu mặt, em đã "đốn tim" khán giả qua bản hit "Trong lành những giấc mơ" của Thùy Chi.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids
 "Tiểu Thùy Chi" – Bích Hạnh.
Ở team Giang Hồ, "cô bé Việt Kiều" – Cindy Trần Linh Nhi bất ngờ tranh đấu với "giọng ca opera nhí" – Phương Khanh cùng Tường Vy. "Cindy Linh Nhi tạo được dấu ấn đậm nét với giọng hát opera cao vút, em đã khiến các Huấn luyện viên dành những lời khen ngợi không ngớt. Vợ chồng Cải Bắp đã rất khó khăn mới thuyết phục em đầu quân về đội. Không kém cạnh, cô bé Phương Khanh cũng có sự lột xác mạnh mẽ so với năm ngoái về giọng hát lẫn phong cách thể hiện.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-2
 "Cô bé Việt Kiều" – Cindy Trần Linh Nhi.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-3
 "Giọng ca opera nhí" – Phương Khanh.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự hâm mộ của mình: "Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn. Con thực sự có tố chất cực kỳ đặc biệt vì chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam mà hát opera cổ điển mà lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con. Chú và cô Giang hâm mộ và yêu mến con hết sức". Sự đối đầu của hai cô bé này được xem là một trong màn tranh đấu gay cấn nhất và đầy khó khăn để Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đưa ra quyết định lựa chọn.
Ngoài ra, màn trình diễn của 3 nhân tố Gia Linh, Thu Thủy và Minh Tuyết cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-4
Quang Trường. 
Ở đội "thánh quà cáp" – Dương Khắc Linh, "bản sao Sơn Tùng MTP" - Quang Trường sẽ đối đầu cùng hai thí sinh khác qua ca khúc "Nơi ấy" của Hà Okio. Quang Trường được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong chương trình năm nay. Với gu âm nhạc văn minh cùng ngoại hình sáng sân khấu, cậu bé đã ghi điểm trong lòng công chúng ngay vòng thi đầu tiên khi thể hiện cực chất ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi" của Sơn Tùng MTP.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-5
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-6
Ca sĩ Cẩm Ly.
He lo cap doi khung vong Doi dau The Voice Kids-Hinh-7
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Tập 2 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 29/8 trên kênh VTV3.
Clip Quang Trường thể hiện ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi" của Sơn Tùng MTP:

Diệu Nga

Bình luận(0)