Gia đình, đồng nghiệp nghẹn lòng trong đám tang Duy Nhân

Google News

Đám tang Duy Nhân đã diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM vào sáng 7/5. Mẹ nam người mẫu khóc ngất vì đau xót.

Vào 00h30 hôm nay (7/5), diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian mang trọng bệnh. Trong sáng cùng ngày, gia đình và bạn bè Duy Nhân đã tổ chức lễ khâm niệm và lễ viếng cho anh tại chùa Vĩnh Nghiêm.
Gia dinh dong nghiep nghen long trong dam tang Duy Nhan
 Cáo phó của Duy Nhân tại tang lễ.
Những đồng nghiệp trong giới từng tham gia đóng phim với Duy Nhân như Trương Nam Thành, Diễm My 9X đã có mặt tại chùa từ rất sớm để cùng với gia đình Duy Nhân chuẩn bị lễ viếng cho anh. Hầu hết các nghệ sĩ đều bàng hoàng và vô cùng đau đớn trước sự ra đi của người đồng nghiệp bạc mệnh.
Gia dinh dong nghiep nghen long trong dam tang Duy Nhan-Hinh-2
Diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành chia sẻ hình ảnh tại đám tang Duy Nhân sáng nay. 
Một người bạn của Duy Nhân cho biết, thi thể người mẫu bạc mệnh này được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm vào lúc 10h hôm nay nay. Khoảng 10h30 phút, các sư thầy bắt đầu đọc kinh để tiến hành lễ viếng Duy Nhân.
Mẹ của Duy Nhân vô cùng đau khổ trước sự ra đi của con trai. Bà gọi tên con và khóc ngất trong lễ tang. Trong khi đó, vợ của Duy Nhân là Kiều Oanh cố nuốt nước mắt vào trong để chuẩn bị tang lễ cho chồng.
Các nguồn tin cho biết đám tang của nam diễn viên xấu số miễn chấp điếu, chỉ nhận hoa. Trước đó, gia đình của anh chia sẻ chi phí điều trị bệnh ung thư máu cho Duy Nhân rất tốn kém; số tiền mà anh chị em nghệ sĩ ủng hộ cho Duy Nhân, cũng đã cạn kiệt.
Gia đình Duy Nhân đã phải đi vay nóng, rao bán đất đai ở quê để có chi phí chạy chữa cho anh. Họ không muốn tiếp nhận thêm bất kỳ sự ủng hộ tài chính nào vì muốn anh ra đi trong thanh thản.
Trong buổi sáng hôm nay, rất nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn và tiếc thương tới Duy Nhân trên mạng xã hội.
Gia dinh dong nghiep nghen long trong dam tang Duy Nhan-Hinh-3

Gia dinh dong nghiep nghen long trong dam tang Duy Nhan-Hinh-4
 Phan Đinh Tùng, Ngân Khánh và nhiều sao Việt bàng hoàng trước tin Duy Nhân qua đời.
Mặc dù quãng đường hoạt động nghệ thuật của Duy Nhân khá ngắn ngủi nhưng những bạn bè, đồng nghiệp từng tiếp xúc với anh đều cho rằng nam diễn viên, người mẫu là một người chân thành, thật thà và hết lòng với công việc.
Vào 13h hôm nay, linh cữu của Duy Nhân được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà, TP HCM.
Theo Duy Nam/ Tiền Phong

Bình luận(0)