Bị nghi mặc đồ bộ câu like, vợ Lê Dương Bảo Lâm đáp trả

Google News

Chia sẻ mới đây của bà xã Lê Dương Bảo Lâm về việc mặc đồ bộ đang gây chú ý.

Giờ đây, Lê Dương Bảo Lâm đang là sao nam có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz. Gia đình anh cũng vừa đón thêm quý tử sau khi hạ sinh 2 cô con gái đáng yêu hết phần thiên hạ. Bên cạnh gia đình êm ấm, sự nghiệp của anh chàng thời gian gần đây cũng ngày càng lên hương và khiến cộng đồng mạng phải ghen tị mãi không ngớt. Dù ông xã thành công và giàu có, song Quỳnh Quỳnh vẫn luôn giữ được sự giản dị và chẳng ngại diện đồ bộ mỗi khi xuất hiện.

Bi nghi mac do bo cau like, vo Le Duong Bao Lam dap tra 

Khi được Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi về việc diện đồ bộ để câu like, Quỳnh Quỳnh đã thẳng thắn trả lời: "Câu like để làm gì. Mệt ghê. Câu like gì mà câu. Người ta sang trọng, lịch lãm, những chỗ gây sự chú ý. Còn cái này cuộc sống hằng ngày, có gì đâu mà câu".

Bên cạnh đó, khi nam diễn viên nhấn mạnh về việc bà xã diện đồ bộ để làm truyền thông và lấy sự thương hại của mọi người, Quỳnh Quỳnh cũng cho biết khán giả yêu thương cô vì sự giản dị: "Mọi người thương em vì em chân chất, giản dị chứ đồ bộ xấu thấy mồ. Mỗi lần anh cầm máy quay lên, em không có thời gian thay bộ đồ nữa. Vừa bắt kịp khoảnh khắc là anh quay liền luôn".

Bi nghi mac do bo cau like, vo Le Duong Bao Lam dap tra-Hinh-2 

Quỳnh Quỳnh lên tiếng trước thông tin mặc đồ bộ để câu like. 

Bi nghi mac do bo cau like, vo Le Duong Bao Lam dap tra-Hinh-3

Cô nàng vui vẻ cười đùa cùng chồng mình.

Bi nghi mac do bo cau like, vo Le Duong Bao Lam dap tra-Hinh-4

Bi nghi mac do bo cau like, vo Le Duong Bao Lam dap tra-Hinh-5

2 nhóc tì cũng được ba cho lên sóng.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu khi 2 con của mình đang ngủ say trên xe. Có thể thấy, càng lớn, Bảo Nhi và Bảo Ngọc càng dễ thương hết nấc. Từ khi có Út Phin chào đời, gia đình Lê Dương Bảo Lâm lại tràn ngập niềm vui và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Theo Anh Thư/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)