Bị Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn", Quang Lê phản pháo

Google News

Quang Lê phủ nhận việc ký hợp đồng với giọng ca kẹo kéo Trọng Nghĩa. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng lời anh nói là sự thật.

Chiều 30/6, cư dân mạng xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện". Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm bị giọng ca Đập vỡ cây đàn "hớt tay trên", cụ thể là chàng bán kẹo kéo tên Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.
Trước sự việc này, ca sĩ Quang Lê chia sẻ tâm trạng mệt mỏi sau nhiều chuyện không hay. Anh cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng tố anh cử người xuống tận Long Khánh (Đồng Nai) để ký hợp đồng với Trọng Nghĩa và trả lương mỗi tháng 3,5 triệu đồng là không chính xác.
Nói về anh chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, Quang Lê cho biết 6 tháng trước, cả hai có dịp gặp gỡ trong một chuyến từ thiện Đồng Nai. Khi đó, anh họ của Trọng Nghĩa có tên Thắng chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện với Quang Lê.
Bi Dam Vinh Hung to choi ban Quang Le phan phao
Chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa tham gia live show của Mr Đàm diễn ra ngày 6/6 qua. 
Nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê bất ngờ vì giọng của anh chàng này rất giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Chính vì vậy, anh gợi ý Trọng Nghĩa quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát để đăng tải lên mạng xã hội thử xem phản ứng khán giả thế nào.
Quang Lê nhấn mạnh khi đó anh chưa đưa ra bất kỳ lời hứa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa mà chỉ hứa hẹn nếu được cộng đồng mạng yêu thích, anh sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu thành công hơn.
Thời gian sau, nam ca sĩ gốc Huế nhận được tin nhắn của Trọng Nghĩa cho biết được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu, giới thiệu lên sân khấu ca hát. "Khi nhận được tin nhắn này, Quang Lê cảm thấy vui mừng cho Nghĩa. Tôi hồi âm lại với cậu bé bán kẹo kéo rằng ai có tình cảm, thương mến em thì em cứ nhận".
Tuy nhiên, vào đầu tháng 6, trong dịp gặp Đàm Vĩnh Hưng tại một sự kiện, Quang Lê có ghé tai nói nhỏ với Mr Đàm rằng sẽ đến sân khấu 126 để ủng hộ cho đàn anh đồng thời xem Trọng Nghĩa sẽ xuất hiện trong chương trình này. Tuy nhiên, sau đó Quang Lê không thể thu xếp thời gian nên đành lỗi hẹn.
"Có lẽ, chính vì không kịp nói rõ mọi chuyện nên đã thành giọt nước làm tràn ly hiểu lầm giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng", Quang Lê phân trần.
Bi Dam Vinh Hung to choi ban Quang Le phan phao-Hinh-2
 Quang Lê cho biết chưa đưa ra bất cứ hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.
Trao đổi với PV, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh không quan tâm tới những lời giải thích của Quang Lê. "Cậu ta muốn nói gì cũng được. Tôi không thay đổi ý định" - giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" nói.
Mr Đàm cũng cung cấp những tin nhắn của Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc và tin nhắn của Nghĩa để chứng minh những lời nói của anh là đúng sự thật.
Bi Dam Vinh Hung to choi ban Quang Le phan phao-Hinh-3
Tin nhắn chỉ rõ từng điều khoản mà Quang Lê đưa ra cho Nghĩa khi đề nghị ký hợp đồng độc quyền. 
Theo đó, Thomas Tâm Nguyên tiết lộ, ca sĩ Quang Lê và ê-kíp đã tiếp cận Nghĩa đề nghị một hợp đồng độc quyền trong 7 năm, tiền lương mỗi tháng 5 triệu, 3 năm đầu ăn chia với tỷ lệ 3/7, công ty của Quang Lê lấy 7 phần, tỷ lệ này thay đổi trong các năm tiếp theo.
Quang Lê còn hứa hẹn sẽ đưa Nghĩa đi hát tại các phòng trà ở TP HCM và trung tâm Thúy Nga.
Chàng trai 21 tuổi tên Nghĩa cũng gửi tin nhắn cho "ông hoàng nhạc Việt" kể chuyện giọng ca hải ngoại có tìm cách gặp anh và đề nghị ký hợp đồng độc quyền.
Bi Dam Vinh Hung to choi ban Quang Le phan phao-Hinh-4
 Tin nhắn của Nghĩa gửi cho Đàm Vĩnh Hưng.
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay, anh sẽ không muốn nói thêm bất cứ điều gì bởi sự thật, trắng đen đã rõ ràng. Anh giữ đúng lời tuyên bố "đối đầu Quang Lê trên mọi phương diện".
Trên trang cá nhân, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tam Nguyen - người đồng thời giới thiệu Trọng Nghĩa với Mr Đàm mới đây đã gửi lời xin lỗi đến "ông hoàng nhạc Việt". Anh viết: "Em xin lỗi anh! Em đã năn nỉ anh giúp cho một người mà anh em mình chưa bao giờ gặp mặt! Anh đã đồng ý giúp cho Nghĩa ngay sau khi anh đọc được tin nhắn của em mà chưa hề biết mặt hoặc nghe giọng hát của Nghĩa ra sao!".
Thomas Tam Nguyen tiết lộ, khi về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Mr Đàm đã chuẩn bị quần áo, cho đi làm tóc tai và tập hát gấp rút mấy ngày trời để Trọng Nghĩa có thể lên song ca với anh. Không những thế, giám khảo The Voice còn cho tiền để Nghĩa chi tiêu những ngày ở Sài Gòn, hát xong lại có tiền cát-sê.
"Đêm diễn em cảm động muốn khóc! Em mừng nghẹn cả lồng ngực! Em lại càng ngưỡng mộ tính khí nghĩa hiệp của anh! Nhưng lòng tốt của anh lại bị tổn thương như thế thì em ái ngại vô cùng" - ông bầu hải ngoại cảm thán.
Theo Song Giang/ Zing News

Bình luận(0)