Video: Xe “hổ vồ” tông biến dạng ô tô con khiến 3 người bị thương

Google News

Đang lưu thông qua ngã tư, chiếc ô tô con bất ngờ bị xe tải tông trúng khiến 3 người bị thương.

Video: Xe “ho vo” tong bien dang o to con khien 3 nguoi bi thuong

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa xe tải và ô tô con, đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào 1h30 ngày 13/8, trên tuyến đường liên huyện thuộc địa phận xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô con 4 chỗ đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị chiếc xe tải hiệu Howo tông ngang hông. Vụ va chạm làm ô tô 4 chỗ bị đẩy đi một đoạn, hư hỏng nặng, những người ngồi trong xe bị mắc kẹt. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Thông tin thêm trên tờ Dân Việt, khi thấy vụ tai nạn, người dân xung quanh đã tri hô, tìm cách cạy cửa, đập kính đưa 3 người trong ô tô con ra ngoài để đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức phân luồng giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là tài xế xe tải không làm chủ được tốc độ khi đến ngã tư nên đã khiến tai nạn xảy ra.

Nguồn clip: Otofun Thanh Hóa

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)