Người phụ nữ ghi được cảnh tượng nổi da gà trên mái nhà hàng xóm

Google News

Một khu phố ở Detroit, Michigan, Mỹ đã trở nên náo loạn khi con trăn dài 5,5 mét bò lên mái nhà dân sau khi trốn thoát khỏi chuồng.

 
 
Những người dân trong khu vực đã tụ tập trên đường phố sau khi phát hiện con trăn lưới có tên là Juliet trườn trên nóc của một ngôi nhà ở Detroit.

Trong clip được người hàng xóm Latonda Harvey đăng trên facebook, con trăn dài 5,5 mét đang trườn trên mái nhà. Vài phút sau người chủ của Juliet, Devin Jones-White đã trèo lêm mái nhà để tìm cách đưa con vật xuống.

Jones-White sau đó hướng dẫn con trăn rời khỏi mái nhà bằng cách trèo xuống cột đèn gần đó nhưng không thành công. Cuối cùng, anh quyết định ôm con vật ra rìa mái nhà và kéo nó xuống đất.

Hóa ra Juliet đã trốn thoát khỏi lồng của mình, Jones-White thừa nhận rằng anh đã không khóa kỹ trước khi đi làm. Anh nói rằng đây là lần đầu tiên con trăn 8 tuổi thoát khỏi lồng.

Chủ nhân của con trăn tên Juliet cho biết, nó thường ăn thịt thỏ đông lạnh. Con vật khổng lồ này rất dễ bảo và không có ý định tấn công người. Nó đã sống cùng với các thành viên của gia đình Jones-White suốt 8 năm.

Jones-White cho biết, lý do khiến con trăn trườn lên mái nhà vì nó sợ một con chó sủa phía dưới.

 

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)