Quý bà “chết đi sống lại” sau 2 tuần chôn cất

Google News

(Kiến Thức) - Bà Sharolyn Jackson, 50 tuổi ở Philadelphia, Mỹ được phát hiện còn sống 2 tuần sau lễ mai táng, khiến gia đình, người thân vô cùng kinh ngạc.

Chân dung người đàn bà "chết đi sống lại" Sharolyn Jackson sau 2 tuần chôn cất.
Cụ bà Carrie Minney không giấu nỗi kinh ngạc cam đoan, bà và các thành viên trong gia đình rõ ràng đã chôn cất người con gái xấu số của mình, Sharolyn Jackson, 50 tuổi ở New Jersey ngày 3/8. Trước đó, bà Sharolyn Jackson bị thông báo mất tích.
Cùng thời gian đó, người ta phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh trên phố Philadelphia và dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nạn nhân đã không qua khỏi và qua đời vào ngày 20/7.
Một trong những người con trai của bà Jackson cùng với một nhân viên xã hội của nhà dưỡng lão Horizon, nơi  à đang được chăm sóc và điều trị bệnh tâm thần đã xác nhận danh tính của người quá cố ngay sau khi xem ảnh nhận dạng. Khám nghiệm tử thi kết luận người phụ nữ chết vì đau tim, viết giấy chứng tử và trả xác về cho gia đình.
“Nếu ai đó, đặc biệt là người thân của nạn nhân tới và xác nhận, đó chính là mẹ tôi, như vậy là đủ rồi”, phát ngôn viên của Văn phòng Sức Khỏe Philadelphia, James Garrow nhấn mạnh.
Gia đình tổ chức lễ tang và chôn cất bà Jackson vào ngày 8/3. Tuy nhiên, 13 ngày sau khi được chôn cất, “người đàn bà đã chết” Sharolyn Jackson đột ngột xuất hiện tại bệnh viện tâm thần Pennsylvania ngày 16/8. Cảnh sát đã xác nhận danh tính của bà bằng dấu vấn tay. Sau đó, người con trai của bà Sharolyn Jackson cũng đến bệnh viện và lập tức nhận ra mẹ mình. Hóa ra, người phụ nữ cả gia đình đã chôn không phải bà Sharolyn Jackson, người thân của họ.
“Đó chính là mẹ tôi. Chúng tôi vừa phạm phải một sai lầm kinh khủng. Họ thực sự quá giống nhau. Họ cứ như là cặp song sinh vậy”, con trai bà Jackson nhấn mạnh.
Các quan chức Philadelphia cho biết, họ sẽ khai quật tử thi để xác định danh tính của người phụ nữ này.
Hiện, người phụ nữ bị nhầm tưởng đã chết Jackson vẫn còn đang được điều trị trong bệnh viện và chưa biết về tang lễ trước đó của mình.
“Tôi quá vui mừng. Con gái tôi vẫn còn sống. Nhưng điều làm tôi phiền muộn là con gái của một bà mẹ nào đó đã chết và được chôn cất trong ngôi mộ đó. Chúng tôi không biết đó là ai”, cụ bà Minney chia sẻ.
Bạch Dương (Theo AP)

Bình luận(0)