Đề thi Hóa khiến nhiều thí sinh thở dài vì quá tầm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kết thúc môn thi Hóa, nhiều thí sinh tại cụm thi Đại học Đà Nẵng thở dài vì đề thi có nhiều câu quá tầm.


Chiều 3/7, các thí sinh bước vào môn thi Hóa học, dạng thi trắc nghiệm, với thời gian làm bài 90 phút.
Đánh giá về đề thi, thí sinh tự do Lưu Tuấn Vũ chia sẻ: " Đề thi vừa với lực học, đối với học sinh trung bình, có thể đạt 4-5 điểm, từ câu 31 trở đi đề bắt đầu phân loại cho học sinh giỏi. Phần bài làm của em đạt khoảng 70 %".
Thí sinh tại điểm thi Đại học Thủy lợi tươi cười sau buổi thi Hóa. 
Thí sinh Nguyễn Ngọc Long, trường THPT Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội
thì cho biết: "Đề thi có 20 câu dễ và 10 câu khó. phần câu dễ kiến thức chủ yếu rơi vào lớp 12.  Thí sinh nắm vững kiến thức đã học có thể đạt điểm trung bình khá. Còn lại dành cho học sinh giỏi với phần ôn tập kĩ lưỡng hơn".
Theo ghi nhận tại cụm thi Đại học Đà Nẵng chiều nay, sau khi thi xong môn Hóa với thời gian làm bài 90 phút hầu như tất cả các thí sinh đều thở dài vì đề thi có nhiều câu hỏi quá tầm với các em.
Các thí sinh tại cụm thi Đà Nẵng sau buổi thi Hóa chiều 3/7.
Em Nguyễn Thị Thủy (Quảng Nam, tại Hội đồng thi trường ĐH Kinh tế  Đà Nẵng) cho hay: “So với 2 môn Toán và Vật lý đã thi xong, có lẽ môn Hóa là khó nhất. Nội dung đề thi mặc dầu có trong SGK, nhưng có vài câu rất khó, có học lực khá chưa chắc làm bài được. Với đề thi này, em chỉ tự tin đạt 70% bài thi. Hy vọng 2 môn trước cứu vớt lại.”
Đồng cảnh với em Thủy, một thí sinh khác ở Hội đồng thi trường THPT Trần Phú cũng nhìn nhận rằng: “Đề thi có tính phân loại khá cao, nhiều câu hỏi cực khó, những kiến thức trên nhà trường không thể giải được. Tuy bản thân là học sinh chuyên Hóa nhưng em không thể hoàn thành 100% bài thi như mong muốn.”
Kiến Thức giới thiệu Đề thi THPT quốc gia môn Hóa học năm 2015 chính thức do Bộ GD-ĐT đưa ra cho các bạn HS tham khảo. Môn thi diễn ra chiều 3/7.
Mã đề thi: 952
Dưới đây là đề thi THPT quốc gia môn Hóa học trên: 
De thi Hoa chinh thuc ky thi THPT quoc gia 2015
 

De thi Hoa chinh thuc ky thi THPT quoc gia 2015-Hinh-2
 

De thi Hoa chinh thuc ky thi THPT quoc gia 2015-Hinh-3
 

De thi Hoa chinh thuc ky thi THPT quoc gia 2015-Hinh-4
 

De thi Hoa chinh thuc ky thi THPT quoc gia 2015-Hinh-5
Đề thi môn Hóa học THPT quốc gia 2015 mã đề 952. 
Sau đây là đáp án đề thi môn Hóa mã đề 952 trên:
 


Thiên Dũng- Minh Bái-Hà Kiều

Bình luận(0)