Đề thi THPT quốc gia 2015 chính thức môn Vật lý và đáp án

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 2/7, gần 480.000 thí sinh đã bước vào thi môn Vật lý. Kiến Thức xin giới thiệu đề thi THPT quốc gia 2015 môn Vật lý.

Tại Hà Nội: Theo ghi nhận của phóng viên Kiến Thức các thí sinh tham dự môn thi Vật lý tại cụm thi HV Báo chí và Tuyên truyền trong kì thi THPT Quốc gia bắt đầu rời khỏi phòng thi từ lúc 16h. Các thí sinh cho biết, so với đề của mọi năm khác thì năm nay các câu hỏi được đưa ra khó hơn. 
Đặc biệt, trong bài làm của mình nhiều thí sinh phải bỏ từ 9 đến 10 câu hỏi do quá khó và không đủ thời gian để suy nghĩ.
Em Ninh Đức Nhật (THPT Trực Ninh A, Nam Định): "Em thấy các câu hỏi từ 1-30 là tương đối làm được, còn từ đấy trở đi các câu hỏi bắt đầu khó lên. Bài làm em bỏ mất 10 câu, do câu hỏi khó quá hơn nữa không đủ thời gian để suy nghĩ làm tiếp".
 Đúng 16h chiều nay (2/7), các thí sinh tham dự môn thi Vật lý tại cụm thi Học viện Báo chí và Tuyên truyền bắt đầu rời khỏi phòng thi. Ảnh: Mạnh Hưng.

Còn em Nguyễn Bá Trường (THPT Minh Khai, Hà Nội) chia sẻ:"So với mọi năm thì em thấy đề thi năm nay khó hơn. Do không đủ thời gian làm bài nên em đã bỏ 1 đến 2 câu. Tuy nhiên, em vẫn chắc chắn bài làm của em có thể đạt được 8 đến 8,5 điểm".

 Em Nguyễn Bá Trường (THPT Minh Khai, Hà Nội) tự tin đạt 8 đến 8,5 điểm cho bài làm của mình. Ảnh: Mạnh Hưng.
Theo em Nguyễn Thị Sân (THPT Mê Linh, Hà Nội), các câu hỏi đưa ra trong môn thi Vật lý dài, trong khi đó thời gian dành cho bài làm thì lại ít. Đấy là chưa kể đến mức độ khó của các câu hỏi.
"Em chỉ làm được từ câu 30 đổ lại, còn từ câu đấy trở đi khó lắm, hơn nữa phải mất rất nhiều thời gian để tính toán và suy nghĩ. Em cảm thấy đề ra năm nay rất khó, em cũng không tự tin lắm vào bài làm của mình nên không chắc số điểm mình đạt được là bao nhiêu nữa".
 Đa số các thí sinh tham dự môn thi Vật lý tại cụm thi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ đề thi khó và bỏ nhiều câu. Ảnh: Mạnh Hưng.
Đến sáng ngày mai, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia tiếp tục bước vào ngày thi thứ 3 (3/7) với hai môn thi Địa lí (sáng) và Hóa học (chiều).
Kiến Thức giới thiệu Đề thi THPT quốc gia môn Vật lý năm 2015 chính thức do Bộ GD-ĐT đưa ra chiều nay (2/7) cho các bạn HS tham khảo.
Mã đề thi: 274
Dưới đây là Đề thi THPT quốc gia môn Vật lý trên:
De thi THPT quoc gia 2015 mon Vat ly chinh thuc
 

De thi THPT quoc gia 2015 mon Vat ly chinh thuc-Hinh-2
 

De thi THPT quoc gia 2015 mon Vat ly chinh thuc-Hinh-3
 

De thi THPT quoc gia 2015 mon Vat ly chinh thuc-Hinh-4
 

De thi THPT quoc gia 2015 mon Vat ly chinh thuc-Hinh-5
Đề thi môn Vật lý kỳ thi THPT quốc gia 2015. 
Sau đây là đáp án đề thi môn Vật lý trên:
* Độc giả vui lòng kích vào ảnh để xem với kích thước chuẩn. 

Mạnh Hưng-Minh Bái

Bình luận(0)